Khám phá sữa rửa mặt làm sạch 2 trong 1

Với phái nữ việc chăm sóc da luôn là lựa chọn hàng đầu và sữa rửa mặt là điều không thể thiếu. Để điều chỉnh trong việc chăm sóc da thì nhiều chị em cũng  quyết định thay đổi sữa rửa mặt, và bạn thử một lần sử dụng sữa rửa mặt tẩy trang nhé.

Chắc hẳn nhiều chị em chưa biết đến sữa rửa mặt tẩy trang của thương hiệu talk beauty mang tên Rootree. Dòng sản phẩm của Rootree rất đa dạng với nhiều sản phẩm dưỡng. Mặt khác, thiết kế với biểu tượng là một cái cây trông rất đẹp mắt.

Sản phẩm được thiết kế rất thân thiện môi trường với vỏ hộp làm bằng chất liệu giấy. Các nàng chắc sẽ thích ngay cái nhìn đầu tiên, bởi lớp áo màu hồng pastel của sản phẩm này. Bên cạnh đó, chai  sữa rửa mặt tẩy trang này còn được trang bị nắp đậy và vòi pump rất vệ sinh.

Không chỉ có vẻ bên ngoài được thiết kế đẹp mắt, mà thành phần 59% từ thiên nhiên cũng đủ làm say đắm chị em. Sản phẩm được tạo nên từ 3 thành phần đặc trưng đó là : Jeju samdasoo ( loại nước giàu khoáng chất, làn da trở nên khỏe mạnh hơn nhờ silic); Cryptomeria japonica leaf extract (tinh chất của cây tuyết tùng giúp da dưỡng ẩm); Triticum vulgare sprout extract (tinh chất mầm lúa mì giàu vitamin A và C, cân bằng dưỡng chất , ẩm mịn cho da).

Ngoài ra, sữa rửa mặt 2 trong 1 này có mùi hương rất dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái. Điều đặc biệt nó rất tiện lợi vì là sản phẩm 2 trong 1, cùng với chiết xuất dạng foam. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm này hơi cao khoảng 19$.

 

Chưa có câu trả lời nào