Top 4 kem dưỡng da nên dùng vào mùa đông

Làn da của chúng ta vào mùa đông  sẽ có hiện tượng khô hơn, bị nứt nẻ. Vì vậy bạn cần dưỡng ẩm thật kỹ trước khi ra đường. Dưới đây là top 4 kem dưỡng ẩm bạn nên dùng vào mùa đông!

Kem dưỡng ẩm Vitamin E

Kem dưỡng ẩm Vitamin E có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng lại tuyệt vời. Kem dưỡng ẩm Vitamin E có thể dùng cho mặt và toàn thân. Kem dưỡng ẩm Vitamin E được chiết xuất 100 % là vitamin E giúp da luôn được mềm mịn, không bị bong tróc do mùa đông. Bạn nên dùng kem dưỡng ẩm Vitamin E vào buổi tối để tăng hiệu quả nhé!

Kem dưỡng Johnson Baby

Kem dưỡng Johnson Baby là sản phẩm rất lành tính được các bà mẹ tin dùng cho các em bé. Kem dưỡng Johnson Baby phù hợp cho những da nhạy cảm. Khi thoa kem dưỡng Johnson Baby lên mặt, kem sẽ thẩm thấu nhanh, không gây bết dính.

Kem dưỡng da Nivea Whitening

Kem dưỡng da Nivea Whitening có chức năng cấp ẩm rất tốt. Ngoài cấp ẩm thì Kem dưỡng da Nivea Whitening còn có chỉ số chống nắng 30 SPF.

Kem dưỡng da Vaseline

Kem dưỡng da Vaseline cũng là một sản phẩm cấp ẩm tốt có thể dùng cho da mặt và cơ thể. Bạn nên dùng kem dưỡng da Vaseline vào mỗi tối để tăng thêm hiệu quả của sản phẩm nhé.

Với top 4 kem dưỡng da nên dùng vào mùa đông, bạn nên nhớ mang theo mình một trong 4 sản phẩm này nhé, để da luôn mịn màng và không bị bong tróc do thiếu nước nữa.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào