Ưu điểm nổi bật của sản phẩm Smim Radiance Collagen Cream 50ml

Lấy ý tưởng từ phương pháp lên men, “Smim” có nguồn gốc từ thành ngữ Hàn Quốc “seu-myeo-deul-da” có nghĩa là hấp thụ và thẩm thấu. Các dưỡng chất được tạo ra sau quá trình lên men sẽ có phân tử lượng nhẹ và do đó dễ dàng được da hấp thụ sâu hơn vào da, cực kỳ hiệu quả trong việc làm săn chắc da nhờ collagen được lên men 2 lần và khả năng dưỡng sáng hồng da nhờ phức hợp làm sáng từ phức dưỡng dưỡng da từ thực vật “Plant Radiance Complex”.

Bởi mỗi một giai đoạn lên men sẽ giúp phá vỡ collagen thành các hạt nhỏ hơn, khi lên men 2 lần giúp tăng thêm sự hấp thụ collagen vào sâu hơn trong da. Bên cạnh đó, trong quá trình lên men sẽ sản sinh ra thêm các axit amin và peptide có lợi trong việc làm chậm quá trình lão hóa, tăng khả năng tổng hợp collagen, thúc đẩy cải thiện nếp nhăn trên bề mặt da, nâng cỡ cơ da giúp gương mặt thon gọn và làn da săn chắc hơn.

Ngoài ra, công thức chứa các thành phần lên men sẽ giúp cho bộ sản phẩm SMIM COLLAGEN trở nên lành tính và dịu nhẹ hơn bao giờ hết, an toàn và thích hợp cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Thành phần

Bổ sung phức hợp làm sáng Plant Radiance Complex từ hoa Mulein và cà chua vàng, đồng thời bổ sung collagen được lên men 2 lần giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất vào sâu hơn trong da, phục hồi sự săn chắc và thúc đẩy tái tạo collen mới cho da, cải thiện nếp nhăn hiệu quả.

Dòng sản phẩm chăm sóc da The Smim thuộc nhóm “5 không”: không paraben, không benzophenone, không màu nhân tạo, không mùi nhân tạo và không sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc động vật. 


Công dụng


Kem dưỡng giúp phục hồi độ ẩm cho bề mặt da và tạo lớp màng chắn tránh thất thoát độ ẩm ra khỏi da. Kem mang lại hiệu quả làm sáng hồng da và thúc đẩy tái tạo collagen để cải thiện nếp nhăn và sự săn chắc cho làn da của bạn. Chứa các hạt bắt sáng ánh ngọc trai giúp tăng hiệu ứng phản chiếu ánh sáng, giúp làn da sáng hồng ngay lập tức.

Hướng dẫn sử dụng

Lấy một lượng vừa đủ và dàn trải đều khắp bề mặt da.

Các bạn hãy nhớ truy cập vatgia.com để có thể sở hữu những sản phẩm cực kỳ chất lượng nhé!

Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về những sản phẩm mà bạn mong đợi, hãy truy cập: http://vatgia.com/home/ch%C4%83m+s%C3%B3c+da.spvg

Chưa có câu trả lời nào