Top 3 loại kem chống nắng được các nàng ưa chuộng hiện nay?

A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream SPF50+ PA+++

A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream SPF50+ PA+++ là loại kem chống nắng giá dưới 150.000 đồng mà Toplist muốn chia sẻ với bạn. Sản phẩm kem chống nắng đến từ thương hiệu mỹ phẩm A'Pieu Hàn Quốc này được đánh giá rất cao và được bình chọn là sản phẩm bình dân phù hợp với mọi đối tượng trong chương trình truyền hình show Get It Beauty.



A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream SPF50+ PA+++ sở hữu vô vàn ưu điểm tuyệt vời. A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream SPF50+ PA+++ duy trì bảo vệ làn da trong thời gian dài, chống lại các tia UV nhờ chứa hoạt chất Tinosorb S. Ngoài ra, chất kem thẩm thấu nhanh, mang cảm giác rất nhẹ nhàng, không dính bết trên da cũng là điểm cộng lớn của A’Pieu Pure Block Natural Sun Cream SPF50+ PA+++.

Giá tham khảo: 130.000 VNĐ/50ml

Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++

Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ là một trong những loại kem chống nắng giá dưới 150.000 đồng tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Nếu bạn đang tìm một loại kem chống nắng có giá cả hợp lí, không để lại màng trắng khó nhìn, thẩm thấu nhanh, khô nhanh, mang đến cảm giác mềm mịn, không bí bách, thoáng nhẹ thì Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ chính là sự lựa chọn hàng đầu.



Tuy nhiên, để giúp kem chống nắng nhanh khô, Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ còn chứa menthol và alcohol. Chính vì vậy, nếu da của bạn nhạy cảm, dễ bị kích ứng thì nên cân nhắc trước khi sử dụng sản phẩm kem chống nắng có giá dưới 150.000 đồng này.

Giá tham khảo: 62.000 VNĐ/25ml

DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++

DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++ là sản phẩm kem chống nắng giá dưới 150.000 đồng đã quá quen thuộc với những ai yêu thích mỹ phẩm bình dân. Dù có mức giá rất mềm mại nhưng DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++ lại mang đến những hiệu quả chống nắng khá tuyệt vời. 
Kem chống nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++ giúp ngăn ngừa đen, sạm và lão hóa do tác động của ánh nắng, hỗ trợ bảo vệ da chống lại tia UV dài lâu, tinh chất làm trắng và dưỡng da tươi trẻ, góp phần chăm sóc làn da của bạn mỗi ngày.



Bạn muốn tìm cho mình một sản phẩm để bảo vệ làn da, thoát khỏi những tác hại của tia UV thì kem chống nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++ chính là một sự lựa chọn không tồi.

Giá tham khảo: 90.000 VNĐ/50ml

Ngoià ra còn rất nhiều sản phẩm khác nữa http://vatgia.com/home/kem+ch%E1%BB%91ng+n%E1%BA%AFng.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào