Mặt nạ mềm dẻo dưỡng da

Mặc dù bạn có thể đã được sinh ra với da trẻ sơ sinh-nghĩa đen-một đời của thiệt hại mặt trời và tiếp xúc với các yếu tố có thể mất số điện thoại của nó trong các hình thức kết cấu da thô, không đồng đều. Da mặt cũng mỏng hơn, tinh tế hơn và dễ bị tổn thương và khô hơn là da trên phần còn lại của cơ thể. Tuy nhiên, bạn có thể cải thiện kết cấu của bạn thông qua làm sạch cẩn thận, tẩy tế bào chết, giữ ẩm và bảo vệ. Thêm nhiều nước và một chế độ ăn uống lành mạnh, và bạn sẽ nhanh chóng rạng rỡ với một làn da sáng sủa trơn tru như ngày bạn chào đời.

Bước 1
Rửa mặt bằng sữa rửa mặt nhẹ 1 đến 2 lần một ngày. Rửa bằng dung dịch rửa mài mòn, mài mòn có thể gây khô da và kích ứng. Các loại da thường đến khô có thể rửa vào ban đêm và chỉ rửa với nước vào buổi sáng, trong khi các loại da dầu có thể cần rửa vào buổi sáng và buổi tối.

 

Bước 2
Vỗ nhẹ lên da ẩm nhẹ vào buổi sáng và ban đêm, sau khi rửa hoặc rửa. Không chà xát hoặc kéo trong suốt quá trình thi công. Điều này có thể gây kích ứng và căng thẳng không cần thiết cho da.

Bước 3
Làm phẳng một chất chống nắng mặt trời titanium dioxide hoặc kẽm oxit ít nhất là SPF 15 trên mặt, cổ và phấn má. Thay vì sử dụng hai sản phẩm, bạn cũng có thể mua kem dưỡng ẩm và bảo vệ nắng cho một loại kem dưỡng da có SPF. Nắng thiệt hại là một trong những thủ phạm hàng đầu của da thô.

Bước 4
Tẩy tế bào chết một đến ba lần một tuần với một bàn chải tẩy tế bào chết hoặc chà bằng hạt nhẵn. Chất tẩy tế bào chết nhẹ, như axit glycolic, beta- và alpha-hydroxy axit, hoặc các enzyme trái cây cũng có hiệu quả trong việc cải thiện kết cấu da. Các loại da nhờn hoặc mụn trứng cá có thể tẩy tế bào chết bằng bàn chải mềm hoặc tẩy tế bào chết nhẹ mỗi ngày; tuy nhiên, hãy chuyển sang ngày khác nếu da bạn trở nên nhạy cảm hoặc bị kích thích.

Bước 5
Đắp một lớp sữa chua Hy Lạp đơn giản - 1 đến 2 muỗng canh - để tạo mặt nạ trên da và cổ. Đợi 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Yogurt giữ ẩm và chứa axit lactic, một chất tẩy tế bào chết nhẹ. Để có thêm độ ẩm, trộn hai giọt mật ong với sữa chua trước khi dùng nó lên da. Lặp lại 1-2 lần một tuần.

Chưa có câu trả lời nào