Những loại mặt nạ giấy phổ biến nhất hiện nay? (Phần 4)

Chando Himalaya

Mặt nạ giấy Chando Himalaya hay còn gọi là Mặt nạ thực vật Tuyết, xuất xứ từ Trung Quốc. Loại mặt nạ này được nghiên cứu với các thành phần chiết xuất chủ yếu là các loại thảo dược ưu tuyết, kết tinh những dưỡng chất tốt nhất giúp làn da trở nên khoẻ mạnh hơn. Thành phần siêu lành tính, giúp làm mịn da, dưỡng ẩm, sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông. Chất giấy mỏng và ôm sát mặt, có khả năng thẩm thấu vào da cực nhanh, khô thoáng, không gây thêm mụn và giúp các bước skincare sau đó hoạt động tốt hơn.

Mặt nạ giấy Chando Himalaya hay còn gọi là Mặt nạ thực vật Tuyết. Thành phần siêu lành tính, giúp làm mịn da, dưỡng ẩm, sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Quality Fist All In one face sheet Mask

Mặt nạ làm từ chất lụa cao cấp, mềm mịn. Cung cấp độ ẩm nhờ glycecyl, hyalyronic acid, ceramide và collagen giúp da mềm mịn, sáng dần. Sản phẩm không chứa chất tạo mùi nhân tạo mà mang hương thơm thư giãn nhờ phức hợp nhiều loại tinh dầu tự nhiên. Chú ý nên đắp mặt nạ trước khi trang điểm, đây chính là bí quyết giúp da bạn ăn phấn hơn và lớp nền không bị mốc, trông kém tự nhiên.

Innisfree it's real squeeze mask

Dòng mặt nạ giấy này là mặt nạ miếng được chiết xuất từ trái cây và hoa cung cấp vitamin, cho làn da thêm khoẻ mạnh. Trước khi đắp mặt nạ, các nàng nên rửa măt sạch bằng sữa rửa mặt và cân bằng độ ẩm cho da với nước hoa hồng. Như vậy, mặt nạ sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn.

Chưa có câu trả lời nào