Bộ kem dưỡng da chống lão hóa POND'S được đánh giá như thế nào?

Bắt đầu từ độ tuổi 30, khi các dấu hiệu lão hóa như sắc tố da tối màu, nếp nhăn và tàn nhang bắt đầu xuất hiện, rất nhiều quý cô không biết nên chọn sản phẩm như thế nào cho bản thân vừa dưỡng da chống lão hóa, dưới đây là ba sản phẩm như vậy cho bạn tham khảo.

Cả ba sản phẩm này đều thuộc thương hiệu nổi tiếng POND'S bao gồm kem mắt, kem chống lão hóa ban ngày và ban đêm. Nếu bạn thực sự là người yêu thích mỹ phẩm thì không thể không biết đến tác dụng của việc sử dụng trọn bộ các sản phẩm dưỡng da.

Về tổng thể, các thiết kế của POND'S luôn mang đến sự sang trọng, xinh xắn, đặc biệt chú ý đến sự nhỏ gọn để dễ dàng mang đi bất cứ đâu trong túi xách của bạn.

Kem dưỡng mắt được thiết kế dưới dạng túyp vừa xinh xắn, vừa dễ dàng sử dụng. Khi sử dụng bạn chỉ cần một lượng nhỏ ra ngón tay và tán đều lên vùng bầu mắt và bọng mắt dưới, với kiểu thiết kế này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lượng kem cần sử dụng phù hợp với bản thân, không gây lãng phí. Kem có chứa thành phần Vitamin E phục hồi và tăng cường sáng màu cho mắt bi quầng thâm, Rentintol + Climbazole có tính năng chống lão hóa cao.

Kem dưỡng dưỡng da chống lão hóa ban ngày có các thành phần chống lão hóa, kem mỏng không gây bết dính trên da, có chỉ số chống nắng SPF 50 bảo vệ da tối đa khỏi các tác nhân gây hại đối với da, rất thích hợp cho làn da dầu

Kem dưỡng da ban đêm cũng có thành phần chủ yếu tùa vitamin E và Rentintol nhưng đặc hơn so với kem dưỡng ban ngày, có thể cho bạn thấy ngay kết quả sử dụng sau 3 tháng sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào