Dưỡng da độc lạ như con gái Nhật, bạn đã biết chưa? (Phần 2)

5, Mặt nạ có khả năng co giãn

Hiện nay phái nữ đang rộ lên trào lưu đắp mặt nạ co giãn để có thể vừa dưỡng da, vừa xông hơi, giúp những dưỡng chất sớm thẩm thấu vào gương mặt căng mịn, săn chắc. Mặt nạ Stretch Vital Mask với giá khoảng hơn 250.000 đồng chính là bộ mặt nạ đang làm mưa làm gió trong giới làm đẹp hiện tại.

6, Trung thành với thuốc nhỏ mắt

Phụ nữ Nhật còn có một phương pháp nữa để chăm sóc đôi mắt trong sáng, long lánh, đó chính là nhỏ mắt thường xuyên. Những lọ thuốc nhỏ mắt bỗng nhiên trở nên đắt hàng hơn bao giờ hết nhờ công dụng làm dịu, làm bớt vết đỏ, sự mệt mỏi trên đôi mắt của bạn.

Chắc bạn cũng biết đến thuốc nhỏ mắt V.Rohto đang được ưa chuộng ở cả thị trường Việt và Nhật nhờ khả năng làm mát, làm dịu tức thì cho mắt, vô cùng phù hợp với những cô nàng công sở, học sinh, sinh viên phải dùng mắt máy tính và học nhiều.

7, Son môi ombre

Son môi xí muội từ lâu đã trở thành một chân lý làm đẹp từ đầu những năm 2000. Bên Nhật, các cô gái thường dùng son ombre với độ bóng nhất định để tạo hiệu ứng như cánh hoa mỏng manh, hấp dẫn cho làn môi. Để trang điểm theo phương pháp này, bạn có thể thoa son dưỡng màu hồng nhẹ hoặc hơi đỏ vào lòng môi rồi tán dần ra ngoài cho màu son nhạt dần. 

8, Bàn chân cũng phải tẩy da chết.

Hiện nay, mặt nạ tẩy da chết Baby Foot đang tạo nên một làn sóng mới trong phong cách trang điểm kì lạ của phái đẹp Nhật Bản. Khi dùng sản phẩm này, bạn sẽ xỏ chân vào đôi tất có chứa chất tẩy tế bào chết trong khoảng  1 giờ. Nhờ vậy, bạn sẽ sớm có một đôi bàn chân mịn màng, trắng sáng như chân em bé vậy. Mặt nạ Baby Foot hiện có giá khoảng hơn 500.000 đồng đang được bày bán rộng rãi ở Nhật Bản và các cửa hàng chuyên nhập hàng Nhật ở Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào