Dưỡng da độc lạ như con gái Nhật, bạn đã biết chưa? (Phần 1)

Những năm gần đây, ở Việt Nam bỗng rộ lên mốt trang điểm phong cách Nhật Bản với vẻ đẹp ngọt ngào, tươi tắn và đáng yêu. Ngoài những phương pháp trang điểm mà nơi nơi đã chia sẻ, có lẽ còn vài bí quyết sau đây mà bạn sẽ thấy mới mẻ, lạ lùng mà cực kì hữu ích của người Nhật đấy!

1, Lông tơ trên mặt cũng phải cạo

Phụ nữ Nhật làm đẹp bằng cách cạo lông mặt có thể gọi là một phương pháp dị thường. Nhờ đó, chúng ta có thể thấy những khuôn mặt trắng hồng, mịn màng của các diễn viên, ca sĩ Nhật trên TV vậy.  Bên cạnh tác dụng đó, việc cạo lông tơ mặt cũng được nhiều chuyên gia giải thích rằng sẽ giúp cho các dưỡng chất trong sản phẩm dưỡng da nhanh thẩm thấu hơn, đem lại vẻ đẹp mịn màng, căng tràn thanh xuân.

2, Dưỡng mắt là điều  quan trọng hàng đầu.

Chúng ta thường xóa mờ quầng thâm trên mắt bằng cách chườm đá lạnh, nhưng ở Nhật, người ta lại làm ngược lại. Họ dùng những mặt nạ chuyên biệt để làm ấm cho mắt trong nhiệt độ khoảng 40 độ C. Sự ấm áp này sẽ đem lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho mắt, giúp đánh tan những bọng sưng phía bụng mắt.

3, Gắn mí giả, đừng quên mi dưới

Người Nhật thường có đôi mắt khá nhỏ hẹp so với mặt bằng chung phụ nữ trên thế giới. Bởi vậy điểm mấu chốt nhất trong trang điểm của phụ nữ Nhật chính là làm sao để đôi mắt càng to càng tốt. Đó cũng là lí do mà họ không bỏ qua công đoạn gắn mi giả cho cả mi dưới để tạo nên đôi mắt tròn xoe như búp bê.

Tuy nhiên trào lưu này thì không hay ho lắm đối với những đôi mắt nhạy cảm, dễ chảy nước mắt. Tuy nhiên bạn cũng có thể khắc phục bằng cách cắt bớt mi giả và chỉ gắn ở phần đuôi mắt để có kết quả tương tự.

4, Trang điểm má hồng như  người say 

Đôi khi, những cô nàng đang say với gò má ửng hồng, vẻ mặt mơ màng mới là nét đẹp quyến rũ phái mạnh. Vì vậy mà phụ nữ Nhật đã nảy ra phương pháp trang điểm lạ kì này. Với cách trang điểm cực độc, bạn cần thoa phấn má vào vùng da ngay dưới mắt để tạo hiệu ứng lơ mơ, đáng yêu và trẻ trung đến lạ. Ngoài ra, các cô gái còn kết hợp điều đó với một đôi mắt kinh áp tròng để có được đôi mắt long lanh đúng chuẩn người đang say.

Nếu bạn đang phân vân, phấn má hồng của ZA với giá thành chỉ 270.000 đồng sẽ đem lại vẻ hồng hào ánh nhũ và có chiều sâu cho gương mặt rạng rỡ, tự nhiên của bất cứ cô gái nào.

Chưa có câu trả lời nào