Kinh nghiệm để rửa mặt sạch chị em nào cũng cần biết

Tưởng rằng rửa mặt là công việc rất bình thường hàng ngày của chúng ta tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để rửa mặt đúng cách. Rửa mặt đúng cách có thể giúp dưỡng da, làm căng da mặt và tránh quá trình lão hóa vì vậy các chị em nên đọc bài viết ngay dưới đây để quá trình dưỡng da trở nên hiệu quả:

Rửa tay sạch rồi mới được rửa mặt

Tay và khăn mặt chúng ta tiếp xúc thường xuyên với nhiều thứ nên chứa rất nhiều vi khuẩn vì vậy nên rửa tay sạch rồi mới dùng sữa rửa mặt rửa. Cùng lắm cũng chỉ mất 30 giây nên đừng lười nhé.
Nước rửa tay Dove – Caring Hand Wash (35.000VND): Sản phẩm nước rửa tay giúp diệt sạch vi khuẩn còn bám trên tay đồng thời giúp dưỡng ẩm cho làn da mềm mại, không bị khô tay.

Tẩy trang trước, rửa mặt sau

Nước tẩy trang là vật dụng rất quan trọng với các chị em hay trang điểm. Tuy nhiên kể cả khi bạn dùng kem chống nắng thì nước tẩy trang cũng rất cần thiết bởi chúng vẫn có các thành phần dưỡng không thể trôi nếu dùng nước thường. bạn hãy lấy bông thấm và lau nhẹ nhàng với nước tẩy trang để loại bỏ toàn bộ lớp kem.
Nước tẩy trang Nivea – Make Up Clear Cleansing Water (80.000VND) sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp bạn loại bỏ nhanh chóng

Không rửa mặt bằng nước nóng

Mùa đông tới, nhiều chị em có thói quen thích dùng nước nóng để rửa mặt vì vừa ấm lại giúp thư giãn khuôn mặt. Tuy nhiên nó sẽ đem lại rất nhiều nguy hại cho làn da mặt mỏng manh. Nước nóng làm da bị khô hơn, làm to lỗ chân lông và dễ lão hóa sớm. Nghe đã sợ rồi đúng không? Vì vậy bỏ ngay thói quen sở thích này đi nhé.

 Không dùng sữa rửa mặt chứa sulfate

Sulfate là chất gây khô da có thể gây kích ứng với những nàng có làn da hay nhạy cảm. Vì vậy khi mua sữa rửa mặt nên xem kỹ các thành phần nhé. Chỉ nên chọn loại có độ ẩm pH từ 5.5 tới 6.5 pH là tốt nhất.

Sữa rửa mặt Kiehl’s – Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash (760.000VND): Sản phẩm không chứa sulfate và không chứa paraben nên sẽ giúp là da tránh bị khô hay thương tổn nên rất hợp với các cô nàng có làn da nhạy cảm

Massage sữa rửa mặt trong vòng 1 phút

Bạn nên massage mặt với sữa rửa mặt để giúp làn da được thư giãn, hồng hào và luôn căng mịn bằng cách nhẹ nhàng lấy các ngón tay xoay theo dạng hình tròn, chiều từ trong ra ngoài trong vòng khoảng 1 phút.

Chưa có câu trả lời nào