Nên mua loại serum dưỡng da nào?

Serum là một sản phẩm dưỡng da khá thông dụng với độ thẩm thấu nhanh. Bài viết này sẽ đưa ra gợi ý về thông tin những loại serum dưỡng da của Nhật Bản có nhiều đặc điểm phù hợp với làn da người châu Á.

Serum Rohto Vitamin C Melano

Đây là sản phẩm chăm sóc da nhận được nhiều lời khen tích cực từ khách hàng vì chất lượng tốt và hiệu quả lâu dài. Thành phần của serum này gồm có vitamin C, E làm mờ vết thâm, giúp nâng tông màu da. Kết cấu của serum có màu trong suốt, khi sử dụng thì tạo cảm giác nhẹ nhàng cho khuôn mặt chứ không dày, đặc như một số loại kem khác. Mùi của sản phẩm cũng khá dễ chịu với hương thanh mát của cam, chanh. Loại serum này chỉ có giá 300.000 đồng và thích hợp với các bạn da dầu, những bạn da khô muốn sử dụng thì nên kết hợp với các loại kem dưỡng ẩm khác.

Serum Muji Organic Whitening Essence

Thiết kế của loại kem dưỡng này có dạng lọ xịt tiện dụng cho người ưa di chuyển, thích đi di chuyển. Thành phần của serum gồm có vitamin C và E cùng các chiết xuất thảo mộc rất lành tính. Lọ 50ml có giá 1851 yên Nhật và có thể sử dụng với mọi loại da.

Serum Shiseido Aqualabel Moist Essence

Sản phẩm dưỡng da này đến từ hãng mỹ phẩm Shiseido cao cấp nhưng có giá khá bình dân. Kết cấu của kem ở dạng lỏng nên tăng khả năng thẩm thấu vào da. Trong kem có vitamin C giúp làm trắng da và mờ các vết thâm, vết sẹo hiệu quả cũng như giúp làn da se khít lỗ chân lông.

Serum Chifure Essence Non-alcohol Type

Điểm cộng đầu tiên của loại serum dưỡng da này là không chứa cồn nên các bạn có làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể tin dùng. Đây là dòng kem dưỡng da thích hợp cho da khô và da nhạy cảm, có khả năng dưỡng ẩm cao nhưng không gây nhờn rít hay tạo cảm giác nặng da mặt.

Các bạn hãy tiếp tục theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều tin tức về các sản phẩm serum dưỡng da có giá thành hợp lý, chất lượng tốt cho mùa đông sắp về nhé!

Chưa có câu trả lời nào