Kem trị nám da nào tốt?

Nám da không phải là bệnh da liễu và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại là yếu tố khiến người bị nám cảm thấy tự ti vì không có làn da đẹp. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số sản phẩm kem trị nám da được đánh giá là tốt nhất thị trường hiện nay.

Bộ kem Sakura Nhật Bản

Đây là bộ kem chăm sóc da của hãng mỹ phẩm Sakura đến từ Nhật Bản với các sản phẩm kem trị nám ban ngày có độ chống nắng SPF 50 PA++++, kem dưỡng trắng da và giảm nám ban ngày, viên uống giảm nám, thâm sạm da. Tất cả thành phần của bộ sản phẩm này đều có chiết xuất thảo dược, rất lành tính và tạo tác động dịu nhẹ lên làn da nhạy cảm. Không chỉ vậy, các loại kem dưỡng và viên uống còn cung cấp độ ẩm cho da, khiến da không chỉ hết nám mà còn được tái tạo lại, căng tràn sức sống hơn.

Bộ kem Sakura Whitening

Cũng đến từ hãng mỹ phẩm Nhật Bản Sakura nhưng bộ kem này thuộc phân khúc cao cấp và cung cấp tính năng dưỡng trắng nhiều hơn. Bộ sản phẩm gồm một hũ kem dưỡng trắng ban đêm và một hũ kem chống nám ban ngày có khả năng chống tia UV với độ chống nắng SPF 45. Các hoạt chất trong kem sẽ ngăn ngừa da sản xuất sắc tố Melanin và làm nhạt các vết nám, vết tàn nhan, giúp làn da trắng hồng trông thấy.

Bộ đôi kem trị nám Louis Victoria

Bộ đôi kem này có thiết kế kiểu cách với tông màu trắng sang trọng để chăm sóc da toàn diện cả ban ngày và ban đêm. Không chỉ giúp làm mờ các vết nám, làm sáng da mà sản phẩm này còn giúp làn da của bạn gái se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả.

Kem trị nám da The Perfect Bleaching Cream

Loại kem này có thiết kế dạng lọ với đầu xịt tiện dụng. Không chỉ làm mờ các vết nám, sản phẩm này còn giúp da mặt hết các vết sẹo, đốm nâu và được người sử dụng tin dùng vì hiệu quả mạnh mẽ.

Serum trị nám Dr Spiller

Đây là sản phẩm trị nám da dưới dạng dưỡng chất serum đến từ châu Âu, thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp. Loại kem dưỡng serum này tăng cường quá trình tái tạo tế bào của da, giúp da chống lão hóa và ngăn chặn việc sản sinh tế bào melanin trên da, giúp giảm các vết nám hiệu quả.

Hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm chăm sóc da cho làn da mạnh khỏe đón mùa đông sắp tới bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào