Các loại kem trị nám Hàn Quốc qua đánh giá của người dùng

Trước sự xuất hiện ồ ạt của quá nhiều loại mỹ phẩm kem trị tàn nhang, kem trị nám da mặt trên thị trường khiến bạn lo lắng không biết liệu chúng cho hiệu quả tốt không? hay có đảm bảo an toàn cho da hay không? Cùng đánh giá một số  loại kem trị tàn nhang  nám da mặt hiện nay giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất:

1. Kem trị tàn nhang Hydroquinone ( HQ)

Kem trị tàn nhang Hydroquinone chứa thành phần chính là dihydroxybenzen. Hoạt chất này có tác dụng ức chế sự phát triển của enzyme tyrosinase. Từ đó ngăn chặn sự hình thành và tiêu diệt hoàn toàn các tế bào sẫm màu trên da. Dihydroxybenzen cũng là thành phần chính được sử dụng trong rất nhiều loại kem trị tàn nhang khác trên thị trường.

Hydroquinone có tác dụng tẩy nhẹ các hắc sắc tố gây thâm nám tàn nhang. Các tế bào da sậm màu sẽ mất dần đi cùng với sự lột da. Dưới tác dụng của kem các đốm tàn nhang mới hình thành cũng bị đào thải nhanh hơn.

Loại kem trị tàn nhang  này tuy cho hiệu quả tốt . Tuy nhiên hiệu qủa này chỉ có được khi sử dụng lâu dài. Người sử dụng thường phải bôi kem liên tục ít nhất là 3 tháng và có thể kéo dài tới 1 năm. Bạn có thể bị dị ứng, nổi ban đỏ trên da gây ngứa, bạc móng sau khi dùng kem. Do đó nên thận trọng khi thoa kem cho làn da nhạy cảm.

2. Kem trị nám Sakura

  • Thành phần : Kem trị nám Sakura bao gồm nhiều thành phần như Gluconolactone, Axit Lactobionic, Kojic Acid, Acid Citric.  Ngoài ra sản phẩm còn chứa chiết xuất của nhiều loại thảo mộc tự nhiên
  • Công dụng: Giúp trị nám, tàn nhang, làm trắng da, loại bỏ vết thâm trên da mặt sau mụn.

Kem trị nám  Sakura có xuất xứ từ  Nhật Bản – cường quốc của các loại mỹ phẩm . Loại kem này cho hiệu quả trị nám, tàn nhang an toàn sau khoảng 4 tuần sử dụng. Tuy nhiên loại kem này có giá khá đắt ( khoảng 900.ooo đồng/hũ ).  Không phải ai cũng có điều kiện mua loại mỹ phẩm cao cấp này về sử dụng.

3. Kem trị tàn nhang nám da Louis Victoria của Pháp

  • Thành phần: Các vitamin C và E , beta carotene,selenium được chiết xuất tổng hợp hoàn toàn từ trái cây tươi. Bổ sung thêm  thành phần của ngọc trai thiên nhiên.
  • Công dụng : Làm mờ các vết thâm nám cho làn da sáng đều màu. Giúp chống lão hóa da, ngăn chặn sự hình thành của các hắc sắc tố melamin. Bảo vệ da khỏi các tia UV, UVB gây hại có trong ánh nắng mặt trời.

Kem trị tàn nhang nám da  Louis Victoria có xuất xứ từ Pháp thích hợp với mọi loại da. Loại kem này cho hiệu quả loại bỏ nám và tàn nhang khá nhanh. Tuy nhiên sản phẩm hướng đến đối tượng  doanh nhân thành đạt vì chi phí của nó khá đắt đỏ. Giá bán của kem Louis Victoria khoảng trên 3 triệu/ hũ.

4. Kem trị nám Viderm Beaching Cream

  • Thành phần:  Rentinol, Acid Kojic, Azelaic Acid, Licorice Extract và Alpha Arbutin.
  • Công dụng: Giúp loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang, làm trắng da. Ngoài ra kem còn giúp  chống lão hóa và ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn.

Sau khoảng 2 tháng sử dụng sản phẩm này thì chị em sẽ bắt đầu thấy được tác dụng. Sản phẩm này có nhược điểm là giá thành được xếp vào loại cao ( khoảng 2 triệu/ hũ ). Những ngày đầu sử dụng da có thể bị kích ứng và nổi mẩn ngứa. Do vậy chị em nên thử sản phẩm này lên cổ tay trước khi bôi lên mặt. Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên thận trọng khi sử dụng kem.

Có thể thấy các loại kem trị tàn nhang nám da mặt đều ít nhiều có những điểm hạn chế riêng. Các loại kem tự chế tại nhà từ các nguyên liệu tự nhiên tuy tiết kiệm chi phí và an toàn cho da nhưng lại lâu cho hiệu quả. Trong khi đó việc sử dụng mỹ phẩm kem trị nám tàn nhang chỉ thật sự mang lại an toàn và hiệu quả nhanh khi bạn mua được loại kem hợp với da và được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín. Tuy nhiên hầu hết các loại mỹ phẩm này đều có giá thành khá cao. Do vậy chị em có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình được cách trị tàn nhang, nám da thích hợp nhất.

Chưa có câu trả lời nào