Serum dưỡng da - chìa khoá vàng cho làn da tươi trẻ

Do tâm lý sốt sắng muốn chăm sóc da, mà nhiều chị em thường lựa chọn và sử dụng các loại kem lột trắng, cũng như tẩy trắng không đảm bảo an toàn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da của mình.

Serum có dạng tinh chất cô đặc nên vô cùng nguyên chất, mịn và tinh, chỉ cần một thời gian ngắn là có thể thẩm thấm nhanh vào sâu bên trong da. Đó là lý do vì sao, mà nhiều chị em vẫn nghi ngờ tác dụng của loại serum dưỡng da này. Nhưng nếu để serum thẩm thấm sâu vào da, và kiên trì sử dụng hàng ngày, thì chỉ sau 2 tuần bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ rệt.

Serum sẽ có nhiều loại, và tùy vào từng nhu cầu dưỡng da chị em để có thể lựa chọn loại thích hợp. Mỗi loại serum sẽ có các đặc tính chuyên trị cho một số bệnh về da, đặc trị riêng và hỗ trợ phục hồi cho đặc điểm nổi bậc mà sản phẩm được tạo ra. Không có loại serum nào có đầy đủ tất cả để chữ trị hay phục hồi cho tất cả các bệnh về da. Một số serum được chiết xuất từ thực vật có đặc tính dưỡng ẩm cao, vì có chứa hyaluronic acid. Các serum có chứa collagen có tác dụng tái tạo da (như serum chiết suất từ nhau thai cừu). Serum chuyên dùng cho da bị viêm nhiễm thường chứa thành phần panthenol.

Serum dưỡng da với thành phần là các hoạt chất đậm đặc, do vậy các hoạt chất sẽ có nồng độ cao cho nên mỗi loại serum thường chỉ chứa một vài hoạt chất đi kèm với các chất dẫn sẽ có khả năng nuôi dưỡng sâu trong da. Mặc dù hầu hết serum đều có gốc dầu và nước, nhưng cấu trúc của nó lại không chứa dầu, nên serum có thể dễ dàng thấm sâu vào trong da mà không hề gây bóng nhờn. Do vậy bạn có thể dễ dàng sử dụng kết hợp các loại serum khác nhau.

Đó là lí do tại sao serum dưỡng trắng da thường khá đắt hơn với các loại kem dưỡng ẩm hàng ngày. Nhưng nếu bạn đã biết công dụng chăm sóc da tuyệt vời của nó thì nên mua serum như một khoản đầu tư hoàn toàn không lãng phí.

Chưa có câu trả lời nào