Kem dưỡng ẩm Queen Night đậm chất nữ hoàng đêm

Kem dưỡng trắng ban đêm Queen Beach là sự kết hợp tuyệt vời giữa những thành phần tuyệt hảo từ thiên nhiên như :

Bơ hạt mỡ :giàu vitamin A, E và F, giúp bảo vệ chúng ta khỏi các tia UV cùng các axit béo thiết yếu, ngoài ra còn cung cấp các chất dinh dưỡng hỗ trợ việc sản xuất collagen và ngăng ngừa lão hóa .

Hồi phục da

Sự kết hợp của các vitamin tự nhiên và các axit béo trong bơ hạt mỡ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn một cách tự nhiên. Các loại axit oleic, stearic và linolenic có tác dụng nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho làn da, hỗ trợ sản xuất các collagen tự nhiên giúp bạn có một làn da vô cùng mềm mại và căng mịn.

Giảm viêm

Là một chất chứa axit cinnamic với các đặc tính chống viêm, hợp chất lupeol cinnamate trong bơ hạt mỡ cũng có tác dụng làm giảm viêm da, điều này rất có lợi cho những người đang bị bệnh chàm và mụn trứng cá.

Giảm nếp nhăn

Người ta tin rằng bơ hạt mỡ có tác dụng làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn sau hai tháng sử dụng. Một số nghiên cứu cũng cho thấy rằng việc bôi bơ hạt mỡ lên da giúp bạn có một làn da tươi sáng hơn.

mật ong lên men chất lượng của QUEEN BEACH trải qua một quá trình tinh chiết phức tạp để thu được sản phẩm có công dụng làm đẹp vượt trội thông qua cơ chế gia tăng các acid gluconic – một thành phần của acid alpha hydroxy (AHA) là thành phần quan trọng trong nhiều loại mỹ phẩm hiện nay. Đây là loại acid có tác dụng nới lỏng mối liên kết giữa các tế bào da chết, qua đó làm bong chúng ra khỏi bề mặt da, thúc đẩy sản xuất collagen nhằm tái tạo và tăng tính đàn hồi, giảm nếp nhăn .

mật ong lên men cùng các thành phần tự nhiên như dầu cám gạo, mầm đậu xanh, mầm lúa mì, dầu dừa… mang đến tác dụng làm đẹp vượt trội: Giúp da trắng sáng tự nhiên nhờ loại bỏ tế bào chết dịu nhẹ, ức chế quá trình sản sinh sắc tố đen melanin; Tăng cường độ ẩm cho da, cải thiện cấu trúc da, giúp làn da mịn màng, mềm mại. Đồng thời, ngăn ngừa quá trình lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ.

Với công trình nghiên cứu điều chế kì công QUEEN BEACH cho ra đời Kem dưỡng trắng ban đêm Queen Beach với công dụng: Dưỡng ẩm sâu cho da khô, da mất nước, giúp da căng mịn. Dưỡng trắng da chuyên sâu, ngăn ngừa và làm giảm các vấn đề da như mụn, nám, tàn nhang… Tăng độ đàn hồi và làm mờ các nếp nhăn trên da.
CÁCH DÙNG: Làm sạch da mặt. Thoa một lớp vừa phải kem dưỡng da ban đêm QUEEN BEACH, xoa đều và vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da và tận hưởng làn da căng trắng tươi trẻ mê ly sau liệu trình sử dụng .

Chưa có câu trả lời nào