Bỏ túi 3 kinh nghiệm chăm sóc da mùa thu

Thời tiết giao mùa ảnh hưởng không nhỏ cho cuộc sống và đặc biệt với làn da của bạn. Thay đổi thời tiết cũng cần được thay đổi và chọn lựa những bước chăm sóc da phù hợp với đặc điểm thời tiết đó. Vatgia.com xin chia sẻ với bạn 3 bước chăm sóc cho làn da khi vào thu để giúp bạn làm đẹp.

Đừng quên tẩy da chết

Làn da cũng luôn hoạt động và đào thải không ngừng vậy nên luôn có sự xuất hiện của những lớp tế bào chết trên da, gây khó khăn cho làn da của bạn khi hấp thụ những dưỡng chất từ những sản phẩm kem dưỡng hàng ngày. Bởi vậy bạn cần tẩy đi lớp tế bào chết này để tăng cường hiệu quả hấp thụ tinh chất cho làn da của mình. Nếu không những tế bào chết và bụi bẩn lâu ngày sẽ tích tụ lại trên da làm cho lỗ chân bị bí bách và làn da bị sạm, sần sùi cũng như xuất hiện mụn ẩn. Không chỉ thế, chúng còn gây cản trở cho trong quá trình trang điểm do trán và hai bên cánh mũi không bám phấn. Tẩy da chết là bước làm đẹp không thể bỏ qua.Tuy nhiên cũng nên lựa chọn những loại tẩy da chết dịu nhẹ, phù hợp với làn da để tránh những tổn thương không đáng có. Bạn có thể tham khảo một số loại sản phẩm tẩy da chết hiện nay:

 Dưỡng ẩm cho làn da

Một bước chăm sóc da bạn không thể bỏ qua đó là dưỡng ẩm. Thời tiết thu đông là lúc làn da bạn khô hơn bao giờ hết. Bởi thế đừng quên dưỡng ẩm cấp nước cho da bằng những loại dưỡng ẩm nhiều dưỡng chất và phù hợp với làn da của bạn. Nếu là cô gái có làn da dầu thì nên chọn mua những sản phẩm kem dưỡng kiềm diều để tiết chế lượng dầu thừa trên mặt. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo cách cấp nước cho da như đắp mặt nạ,..

Một số sản phẩm nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng:

Chống nắng cho làn da

Một điều cuối cùng cần nhớ cho chu trình chăm sóc da chính là bôi kem chống nắng.Kem chống nắng sẽ như một lớp tường bảo vệ làn da bạn khỏi nhũng tác nhân xấu từ bên ngoài như khói bụi hay ánh nắng mặt trời. Dù là mùa nào, các cô gái cũng đừng quên thoa kem chống nắng nhé!

Chưa có câu trả lời nào