Ngó qua top ba loại kem chống nắng cực chất với giá siêu yêu?

Bí quyết tạo nên một làn da không tuổi tác chẳng phải do những lọ mỹ phẩm đắt đỏ mà điều kiện đầu tiên phải nhận thức được chính là ở việc chống nắng. Vì sự tàn phá của tia UV có trong nắng là vô cùng “khủng” đối với làn da mỏng manh của chúng ta. Bên cạnh những dòng mỹ phẩm chống nắng cao cấp thì những thương hiệu kem chống nắng bình dân cũng đang được ưa chuộng hơn cả. Hãy cùng trải nghiệm với vatgia.com qua top năm loại kem chống nắng với mức giá siêu “dễ thương” mà chất lượng “ siêu thị” sau đây :

Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+PA++++

Với kết cấu sữa cực kỳ mỏng nhẹ, tốc độ thấm đều mà nhanh, sản phẩm này sẽ đem tới cho bạn một làn da ẩm mịn mà không lo nhờn dính như công dụng của một lọ kem dưỡng ẩm. Điểm mê nhất của Sunplay Skin Aqua Clear White SPF50+PA++++ này có lẽ là ở khả năng dưỡng ẩm tương đối tốt nhờ có sự bổ sung của các thành phần như : vitamin E, Hyaluronic acid. Đảm bảo bạn có thể ngồi máy lạnh tám tiếng liên tục mà không lo da khô căng hay đổ mồ hôi.
Còn về khả năng dưỡng sáng, mờ các vết thâm thì hiệu quả cũng chưa được rõ rệt lắm. Nếu như bạn chống nắng đủ tốt sẽ có thể hạn chế được việc hình thành các vết sạm da, tàn nhang.

Nivea Whitening Sun Serum & UVA1 Protection SPF 50+ PA++++

Dòng mỹ phẩm này có kết cấu dạng kem màu hồng nhạt, mùi thơm thoảng thoảng rất đặc trưng, hương liệu nhân tạo. Vì chất kem khá dày nên bạn chỉ cần sử dụng với một lượng khá mỏng là đã đủ bảo vệ làn da, tăng độ sáng hồng nhẹ nhàng mà không xảy ra tình trạng trắng bệch. Loại sản phẩm này rất thích hợp cho những người làm việc văn phòng không đổ mồ hôi. Vì khi bạn đổ mồ hôi thì sẽ thấy kem bị chảy nhẹ một chút, tuy không tới mức loang lổ nhưng cũng cần phải thoa lại.

Bioré Bright Face Milk SPF50+PA+++

Trong bảng thành phần của Bioré Bright Face Milk SPF50+PA+++ có chứa thành phần chống nắng vật lý Zinc Oxide – thành phần chống nắng tốt nhất hiện nay với khả năng bảo vệ da trước toàn bộ quang phổ UVB, UVA, UVA2 và có độ ổn định khá cao. Nhờ vào đó mà da không bị nhờn dính khi sử dụng.Thay vào đó thì kem sẽ để lại một lớp trắng hồng nhẹ, không bị trắng bệch như một số dòng mỹ phẩm khác. Bạn cũng có thể sử dụng loại mỹ phẩm làm kem lót nền hoặc kem phục hồi da đều rất phù hợp.

Châu Liên Tô
Châu Liên Tô
Trả lời 6 năm trước

Da mình là da hỗn hợp thiên dầu nhạy cảm nên mình toàn sử dụng kem chống nắng vật lý không hà. Bạn thảm khảo tại đây