Máy rửa mặt Clarisonic Mia và Foreo Luna có gì đặc biệt?

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy rửa mặt cầm tay cho riêng mình nhưng còn băn khoăn thì đây nhất định là những gợi ý cần thiết mà bạn nên tham khảo ngay lúc này. 

 
Thực sự mình luôn thích cảm giác cầm Clarisonic Mia trên tay khi rửa mặt hơn là Foreo Luna. Có thể là do mia ở bên mình lâu hơn là luna.Vậy mình so từng mục nhé:

*Về mặt kinh tế:


 
Bản chất là Luna thắng về lâu dài. 
- Mia 1 giá 99$ và Mia 2 giá 149$ mia 3 gia 199$ các bạn hoàn toàn có thể đợi để có các set limited và các deal giảm giá từ web chủ hoặc sephora hay ulta, drugstore...
- Luna full giá 169$ và Foreo cũng có các deal khá ổn. Nhưng các set limited thì hiếm có khó săn vô cùng.
Mình xin không  bàn đến luna mini vì cá nhân ko thích bản thu nhỏ giá 99$ đó. Nên mình chưa xài qua màu nào của phiên bản mini.
Mới nghe qua giá thì Mia 1 và 2 hoàn toàn thắng thế nhỉ? Nhưng hãy luôn nhớ Mia thì phải thay cọ còn Luna thì không.
Mình thay 2 đầu cọ 1 năm do 1 tuần dùng ko đến 5 lần Mia 1 hoặc 2. Còn nếu bạn phải thay thường xuyên thì khá đau ví đó.
Giá 1 đầu cọ bán lẻ của Clarisonic là 27$ cho line thường và luxe collection là 30$.
Mình mua hầu hết các cọ của hãng và đang dùng dần (các bạn biết đấy 1 năm mình xài có 2 cọ cho mặt và 1 cọ cho body thôi sau đó dùng cọ mặt thay ra dùng cho body tiếp, có năm mình không  phải mua cọ body).
Còn Luna thì bạn không phải thay đầu cọ. Hãng cho biết có thể dùng đầu silicon đó 10 năm với ngày 2 lần. Hay tính số tiền cọ Clarisonic bạn phải đầu tư xem rồi hãy chê Luna đắt nghen.
 

* Về cách dùng:

- Sạc:


+ Luna: nhanh lắm sạc chân kim cỡ.... 30p thì phải. Nhưng cái lỗ cắm sạc trên luna làm mình bị ám ảnh nước vào hỏng máy.
+ Mia: sạc nam châm ý. Kiểu sạc ngó sành điệu lắm. Cực kì sành điệu luôn. Hoàn toàn ko sợ nước. Nhưng hạn chế là... nó chậm kinh khủng ~ 18h bạn không nhầm đâu 18h đó.
Còn vụ số lần dùng mỗi lần sạc thì Luna cũng được nhiều gấp 2 hay 3 lần Mia đó mình không nhớ chính xác vì mình xài cả Mia cho body mà nên mình dùng 2 máy Mia 1 và 2 thay đổi khi sạc máy còn lại. Còn Luna mình chỉ.... dùng cho face thui. Mia thì đổi cọ body đc chứ ai chà Luna xuống mông rồi lần sau lại chà mặt ha?

+ Khi rửa mặt:


-Cả 2 đều rung. 
-Nhưng đầu cọ mia tạo bọt tốt hơn đầu cọ Luna nhiều.
Mình thường dùng chính đầu cọ Mia tạo bọt trên tay rồi dùng bọt đó xoa khắp mặt rồi mới chạy máy. Nhưng cùng loại sữa rửa mặt thì Luna không tài nào cho ra nhiều bọt như là Mia được.
Cảm giác cầm Mia trên tay mình thấy ok hơn Foreo. Chắc tay, vững chãi và an toàn. Mình thích sự đầm tay đó hơn cái nhẹ nhàng yểu điệu của Luna.
-Khi chạy máy thì mình cũng có cảm giác Luna rung tay khó chịu hơn cả... Mia 1.
-Xong bạn hoàn toàn có thể lờ đi cái cảm giác này của mình.
Thời gian 1 lần dùng:
Thú thật là mình khoái vụ 1 phút dừng luôn của Mia hơn là cho xài thoải mái của Luna. Luna cũng có chế độ nhắc nhở sau 15s 30s... như kiểu nhắc nhở mỗi 20s của Mia2 trở lên xong 1 phút thì các Mia dừng luôn còn Luna thì bạn dùng tiếp vô tư nên... mình toàn dùng lố.

+ Cảm giác trên da:


Mình thấy dùng Clarisonic sạch hơn Luna. Mình đã phải mua cả Luna hồng (cho da thường và nhạy cảm) và Luna xanh ( cho da hỗn hợp và nhờn) để xác định kết luận này. Mình dùng Foreo Luna ở mặt Trái và Clarisonic ở mặt phải. Và dùng Hada crie n3000 sau đó để xác định ( sẽ rõ hơn nếu hôm đó bạn make up).
Độ dịu dàng với da thì xài mia với cọ Luxe cashmere cho cảm giác ko kém Luna hồng đâu nhé.
Còn Luna hồng lại dịu hơn Luna xanh.
Cái kết cấu đầu cọ của Luna hồng và xanh khác nhau 1 tý tẹo nhưng tạo ra khác biệt khá lớn.
Mình mua cả hồng và xanh nhưng cá nhân mình dùng hồng nhiều hơn xanh.
Vì đầu cọ không thay được nên mua Luna cần cân nhắc kĩ lắm. Mua Mia thì không ưng cọ này ta mua cọ khác. Như tớ mua 1 tá tha hồ thay. Da ẩm ương thì Luxe không  thì deep pore acnes, delicate... Chính thay cọ lúc này thành thế mạnh phù hợp với quá trình biến đổi da của bạn.

+ Bảo quản máy:


2 máy đều khuyến cáo để được trong nhà tắm xong mình chỉ để Mia. Luna thì mình lau khô rồi đút túi đựng của ẻm mang ra khỏi phòng tắm mình bị ám ảnh cái lỗ cắm điện bị nước vào đó mà.Cọ Clarisonic thì mình lau khô bớt rồi mang phơi khô trong phòng thôi chứ không sấy.Mình nhiều cọ mà.Nếu không có cọ thay ngay là hơi bất tiện ý.
 
Trên đây là một vài ý kiến của mình khi đã trải nghiệm 2 em Luna và Mia này. Các bạn đã từng dùng, đang sử dụng hay đang có ý định rinh em í về với đội của mình có thể tham khảo và cùng tham gia thảo luận với tớ bằng cách để lại ý kiến trong phần bình luận nhé. Tớ sẽ rất vui nếu được trao đổi thêm về sản phẩm này đấy vì một làn da đẹp lâu bền mà.
Chưa có câu trả lời nào