FOREO LUNA: Khi chơi cũng phải biết cách?

Cấu tạo máy FOREO LUNA làm mình liên tưởng tới hình nửa quả trứng. Mặt trước máy phía bên trên gồm có các đầu silicon mềm có nhiệm vụ rửa mặt. Các đầu silicon này cực kì mềm mại, không hề làm tổn thương da, ngoài ra chúng khiến cho vi khuẩn không thể tích tụ lại. Điều này làm các đầu silicon vệ sinh hơn cọ của máy Clarisonic tới 35 lần.

Image result for FOREO LUNA

Máy có độ rung lên tới đến 8.000 nhịp rung động mỗi phút. Từ đó đầu silicone mềm cảm ứng điểm nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết da, cũng như làm thông thoáng lỗ chân lông bằng cách loại bỏ 99,5% bụi bẩn, dầu, và 98,5% tàn dư trang điểm.

Phía bên dưới là nút khởi động, nút +/- để tăng giảm tốc độ máy. Nếu bạn giữ hai nút +/- này cùng một lúc thì máy sẽ khóa lại, rất thuận tiện khi bạn mang máy đi du lịch bởi bạn sẽ không phải lo máy tự dưng hoạt động nếu bị vật nào đó ấn vào nút nguồn.

Related image

Mặt sau máy là các đường gân chống lão hóa. Sau khi bạn rửa mặt xong 1' thì máy sẽ rung nhẹ 3 lần và nhấp nháy đèn. Lúc này bạn ấn nút nguồn thì máy sẽ tạm dừng rung. Bạn chuyển sang mặt sau của máy và ấn nút nguồn 1 lần nữa. Máy sẽ rung theo chế độ chống lão hóa. Bạn áp mặt sau của máy lên hai bên đường cạnh mũi, hai bên mắt và khoảng trống giữa hai hàng lông mày. Mỗi lần 12s, máy sẽ tự rung nhẹ và nháy đèn để bạn chuyển vùng.

Khi mới mua về bạn cắm sạc máy, lúc mới cắm sạc, đèn bên dưới máy sẽ nhấp nháy không ngừng, tầm 1h sau, khi ánh đèn sáng không nhấp nháy nữa là máy đã sạc xong.

Image result for FOREO LUNA

Ưu điểm:
- Đầu cọ silicon mềm không gây tổn thương da và vệ sinh hơn đầu cọ Clarisonic tới 35 lần. Nhiều người nói đầu cọ Clarisonic không phù hợp với da nhạy cảm nhưng không ai chê đầu silicon mềm mại của FOREO LUNA.
- Bạn không phải thay đầu cọ như máy Clarisonic, điều này giúp bạn tiết kiệm tới $100/năm.
- FOREO LUNA có mặt sau tích hợp chống lão hóa nên thực chất máy này là sản phẩm 2in1. Trong khi đó Clarisonic chỉ có chức năng rửa mặt/ kèm thêm rửa body.
- FOREO LUNA có nút tăng giảm tốc độ nên cực kì phù hợp cho làn da vùng mắt mỏng.
- Sản phẩm được bảo hành 2 năm với máy và 10 năm chất lượng.
- Thời gian sạc chỉ mất 1h và sử dụng máy tới 450 lần. Trong khi đó Clarisonic cần sạc lâu hơn và chỉ dùng được vài lần là hết pin.

Nhược điểm:
- Giá thành cao hơn so với Clarisonic khoảng hơn 4 triệu đồng. Trong khi đó Calrisonic khoảng giá 2,8 triệu đồng đến 3,2 triệu đồng.

Sản phẩm đi kèm với một hộp, 1 sạc pin, 1 tờ hướng dẫn sử dụng, 1 card bảo hành, 1 túi màu xám đựng máy khi đi du lịch.

Chưa có câu trả lời nào