Kem chống nắng Vichy có thật sự tốt?    

Kem chống nắng Vichy đang là một cái tên khá hot trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Sản phẩm được bàn tán trên các diễn đàn và phổ biến ở nhiều shop bán mỹ phẩm. Vậy sản phẩm có thật sự tốt không thì bài viết này mình sẽ cung cấp cho các bạn một vài thông tin về sản phẩm nhé!

1.Thương hiệu

Vichy là một dòng thuộc mỹ phẩm dược phẩm của Pháp rất nổi tiếng trên thị trường. Thương hiệu đã làm cho các chị em phụ nữ thật sự mê mẩn bởi chính sự hoàn hảo của sản phẩm. Kem chống nắng của thương hiệu này cũng không làm mọi người thất vọng bởi hiệu quả chăm sóc da, giúp da tránh khỏi các tia UVA, UVB và đây là cái tên hàng đầu khi nhắc tới một sản phẩm kem chống nắng hiện nay.

2.Đặc điểm

Công dụng chống nắng của Vichy quả là “thần thánh” như những gì chị em truyền nhau. Sản phẩm được tạo ra bởi 3 màng lọc giúp bảo vệ da như một chiếc màng chắn. Các màng này bao gồm Octocrylene, SX, XL có khả năng chống lại những tia cực tím hiệu quả. Bên cạnh đó sử dụng kem chống nắng Vichy như sử dụng một lớp kem lót và kết hợp với lớp phấn phủ bên ngoài thì không khác gì một lớp trang điểm hoàn hảo.

Đặc biệt không chỉ dừng lại ở việc chống nắng mà kem Vichy còn giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong khi bổ sung nước, các dưỡng chất và giúp cân bằng độ ẩm cho da, giúp làn da luôn căng mọng, tràn đầy sức sống, giảm bóng nhờn cho làn da dầu và tránh được các tác nhân gây mụn cực hiệu quả.

3.Cách chọn

Để chọn được kem chống nắng hiệu quả thì các chị em nên lưu ý những điều sau:

-Chỉ số chống nắng SPF: Chỉ số này phụ thuộc vào thời gian các bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là dài hay ngắn . Nếu như ánh nắng gắt hay thường xuyên phải hoạt động ngoài trời thì hãy chọn sản phẩm có chỉ số cao và ngược lại, nếu ánh nắng dịu nhẹ hơn hoặc ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì hãy chọn sản phẩm có chỉ số thấp hơn.

-Hãy chọn dòng sản phẩm phù hợp với làn da của mình và nhận được nhiều phản hồi tốt. Sản phẩm Vichy có một lợi thế là không gây cảm giác bết dính lại giúp giảm đi các vết nám hay mụn trên da một cách an toàn và hiệu quả.

-Giá cho một sản phẩm dao động trong khoảng 400 nghìn đến 700 nghìn nên so vơi snhững gì đạt được và mang lại thì giá thành này không hẳn là cao so với các chị em phụ nữ.

Trên đây là những chia sẻ của mình về sản phẩm kem chống nắng Vichy, các bạn hãy tham khảo thêm và cùng đưa ra những lời khuyên cho phái nữ chúng ta nhé!

 

Nguyễn Mạnh Hùng
Nguyễn Mạnh Hùng
Trả lời 6 năm trước

https://www.facebook.com/nguyenhavy2007