Chọn kem chống nắng Innisfree phù hợp với da?

Kem chống nắng như một lớp bảo vệ da 365 ngày mà bạn nào cũng nên có, tùy từng loại da mà lựa chọn dùng sản phẩm kem chống nắng phù hợp. Innisfree có rất nhiều loại kem chống nắng đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng.

Bài viết dưới đây chia sẻ một số loại kem chống nắng Innisfree dùng hàng ngày mà bạn có thể tham khảo.

1.Innisfree Daily UV Protetion Cream Mild SPF35 PA++

Là một sản phẩm có kết cấu dạng water-base (dạng lỏng) giúp hấp thụ nhanh, không bết dính, tạo cảm giác khô thoáng trên da. Trong kem có thành phần làm dịu khi da tiếp xúc với các tia UV và các tác nhân có hại khác từ môi trường, còn giúp da se khít lỗ chân lông. Sản phẩm khi thoa lên có màu tự nhiên, không tạo màng trắng trên da và hầu hết phù hợp với mọi loại da.

Dung tích :50ml

2.Innisfree Daily UV Protetion Cream No Sebum SPF35 PA+++

Là kem chống nắng vật lý, một sản phẩm dùng cho da dầu, giúp kiểm soát bã nhờn tiết ra và bạn cũng có thể dùng làm lớp kem nền khi trang điểm. Kem có màu trắng đục, hơi đặc, khi thoa không tạo cảm giác bết dính. Trong kem cũng có thành phần làm dịu khi da tiếp xúc với tia UV. Bộ lọc khoáng có chứa thành phần bột xốp giúp kiềm dầu và mồ hôi, tốt cho da.

Dung tích: 50 ml

3.Innisfree Fig Brightening Sun Cream SPF50+ PA++++

Sản phẩm cung cấp dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn hơn và không làm khô da. Chất kem dễ thẩm thấu không gây bí da, tạo cảm giác khô thoáng trên da. Kem có tone màu sáng và sắc hồng nên có thể sử dụng như một lớp lót kem nền khi trang điểm.

Dung tích: 40ml

4.Innisfree Blueberry Rebalancing Watery Sun Cream SPF37 PA+++

Là sản phẩm dạng nước, cung cấp dưỡng ẩm giúp da không bị mất nước và khô, cân bằng độ ph trên da. Dưỡng chất có trong quả Bluebrry và Chia ngăn chặn khả năng lão hóa da và giúp da khỏe mạnh hơn. Thành phần rau má giúp làm dịu da khi tiếp xúc với tia UV.

Dung tích: 40ml

5.Innisfree Oat Mild Moisture Sun Cream SPF50+ PA+++

Là sản phẩm chiết xuất từ yến mạch, dành cho da thường đến da khô, thẩm thấu nhanh và dưỡng ẩm cho da, chứa các thành phần chống lão hóa da, chất kem không gây bết dính.

 

Chưa có câu trả lời nào