Mặt nạ tự nhiên dành cho da khô??

Đối mặt với  mùa đông là một sự nan giải của tất cả các bạn da khô bởi da dễ  bị nứt nẻ. Để  có thể cải thiện tình trạng này, Vatgia.com sẽ cùng với các bạn cùng nhau tìm hiểu và áp dụng một trong những loại mặt nạ dưới đây để cải thiện làn da khô nhé.

1.Sữa chua

thoa đều sữa chua không đường, lên da mặt trong 20 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước sạch. Làn da của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng và trở nên mềm mại sau mỗi lần thực hiện.

2. Dưa leo


Dưa leo với sữa chua là thần dược dành cho làn da khô trở nên mềm mại, trắng sáng, giảm vết thâm nám, tàn nhang và ngăn ngừa mụn hiệu quả. Dưa leo thái lát mỏng tròn, cho vào sữa chua rồi đắp lên mặt trong khoảng 20 phút.

3. Nho

Nho làm sạch, sau đỏ bỏ lớp bỏ và hạt đi. Say nhuyễn phần cùi rồi đắp lên mặt hay bổ đôi nho sau đó thoa trực tiếp lên mặt.
4. Củ sắn

Sắn đem cắt thành các lát mỏng hay nghiền nát, sau đó đắp lên mặt 20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước.

5. Khổ qua (mướp đắng)


Khổ qua đem say nhuyễn hay để trong tủ lạnh 1 giờ, cắt lát mỏng rồi đắp lên mặt.
6. Sữa chua và mật ong

Cho 1 muỗng café sữa chua + vài giọt mật ong, rồi đắp lên mặt để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước.
7. Bơ và sữa chua

Bơ đem say nhuyễn cùng với sữa chua, thoa đều hỗn hợp lên da mặt và để 20 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước.

8. Hỗn hợp lòng đỏ trứng + vài giọt mật ong



Trộn hỗn hợp lòng đỏ trứng cùng 1 muỗng café mật ong ròi đắp lên mặt, để khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm .

9. Chuối và nước cốt chanh

Chuối dùng làm mềm da, sát trùng, giảm viêm, hỗn hợp chuối + nước cốt chanh sẽ khiến làn da của bạn trở nên mềm mại và se lỗ chân lông.

10. Chuối, sữa chua và mật ong

Bạn cũng có thể kết hợp chuối với sữa chua không đường và mật ong, đắp mặt nạ mày lên mặt sẽ giúp trị da khô hiệu quả. Đặc biệt là sau khi đi nắng về, đắp mặt nạ hỗn hợp này có tác dụng xoa dịu làn da bị cháy nắng.

11. Dầu dừa



Dầu dừa với chuối là hỗn hợp tuyệt vời dành cho da khô. Xay nhuyễn nửa quả chuối + vài giọt dầu dừa chỉ đơn giản vậy là bạn đã thành công tạo mặt nạ giúp chống khô da hiệu quả.

12. Khoai tây

Làm nhuyễn khoai tây đã luộc chín + hòa cùng với mật ong + lòng đỏ trứng + nước cốt chanh, sau khi đã hoàn thành hỗn hợp, bạn đắp lên trên da mặt. Bạn sẽ thấy làn da của mình trở nên mềm mịn và trắng sáng.

13. Mặt nạ đu đủ

Đu đủ đem xay nhuyễn rồi đắp lên da mặt hoặc có thể trộn cùng dâu tây, mật ong và bột yến mạch. Chúng sẽ giúp làn da của bạn trở nên mềm mại và không còn khô rát.

14. Lô hội

Lô hội đem cắt đôi lấy phần gel, xoa đều gel lên mặt trong 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Làn da của bạn sẽ được mềm mại, trắng sáng và mờ thâm nám.

Chưa có câu trả lời nào