Làm sao để có làn da đẹp như các sao nam Việt?

Việc làm đẹp giờ đây không chỉ chị em phụ nữ mới chú trọng mà đến các đấng mày râu cũng đã bắt đầu quan tâm để có vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng và thu hút hơn. Làn da mịn màng như các sao nam Việt đang là mong ước của bao cánh đàn ông. Vậy làm sao để có làn da căng mịn như vậy? Hãy trải nghiệm làn da sáng mịn cùng với Lro’cre for Men của công ty TNHH Đào Tạo Lyona Beauty & Comestic (Lyona Lê)

Với thông điệp “Khẳng định chất riêng, đột phá phong cách phái mạnh”. Lyona Lê đã nghiên cứu và cho ra thị trường Sữa rửa mặt Lro’cre for Men, đúng như thông điệp của nó với giúp nam giới tự tin toát lên nét cá tính và mạnh mẽ của mình.

Sữa rửa mặt Lro’cre for Men với công thức vượt trội theo công dụng của lô hội thiên nhiên, than hoạt tính, Vitamin E giúp loại bỏ bã nhờn, ngăn ngừa mụn, sẹo mụn hiệu quả, diệt khuẩn, kháng viêm, giảm thâm nám sạm da. Tinh chất từ lô hội sẽ giúp làm sạch da từ sâu bên trong, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và giúp se khít lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm cho da.

Lyona Lê đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm với hơn 4000 đại lý trên cả nước và được khách hàng biết đến qua các dòng sản phẩm làm đẹp cho nữ mang thương hiệu Lro’cre và Lymix. Mô hình sản xuất được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế CGMP-ASEAN với hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015. Dây chuyền sản xuất hoạt động trên cơ chế tự động và khép kín, đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn cho người dùng. Tính đến nay, Lyona Lê đã có 33 loại sản phẩm làm đẹp chuyên dụng cho phụ nữ từ bên ngoài đến chuyên sâu trên thị trường.

Ngày 15/05/2017, sữa rửa mặt Lro’cre for Men cho nam đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm đột phá đầu tiên của Lyona và cũng là khởi đầu cho nhiều dòng sản phẩm dành cho nam giới sẽ liên tiếp ra đời sau này.

 “KHẲNG ĐỊNH CHẤT RIÊNG, ĐỘT PHÁ PHONG CÁCH PHÁI MẠNH”

Lyona tự tin mang đến vẻ đẹp tinh tế và an toàn cho tất cả mọi người.

(Theo Khám phá) 

Chưa có câu trả lời nào