Để luôn có làn da căng mịn, láng bóng?

Mỹ phẩm thôi là chưa đủ bạn cần tạo những thói quen sau ngay từ bây giờ để bảo về làm da mình mỗi ngày nhé

  1. Nói không với khói thuốc

Khói thuốc không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe mà nó còn gây ngụy hại cả với làn da của chị em phụ nữ. Bạn không hút thuốc nhưng việc hít phải khói thuốc thụ động cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và da mặt của bạn. Nếu như bạn tiếp xúc quá nhiều với khói thuốc sẽ làm cho da bạn nhăn nheo, nổi mụn, thậm chí sẽ xuất hiện những vết nám và các dấu hiệu lão hóa mà khó có thể đẩy lùi bằng bất cứ loại mỹ phẩm đắt tiền nào.

Vì vậy hãy tránh xa và nói không với khói thuốc lá ngay từ bây giờ nhé để có thể giữ gìn sức khỏe và làn da của bạn.

  1. Thoa kem chống nắng hàng ngày

Kem chống nắng là sản phẩm đã không thể thiêu trong list đồ cần thiết ngày hè của chị em phụ nữa. Đã có rất nhiều cô gái nghĩ mặc các lớp áo chống nắng dày là được và coi nhẹ việc bôi kem chống nắng khi phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, kết quả gây ra những bệnh về da ... Hãy chắc chắn làn da bạn được bảo vệ đúng cách để tránh khỏi các tia cực tím. Hãy bôi kem chống nắng tối thiểu SPF 15 trong suốt cả năm dù trời nắng hay trời mưa và cả khi ngồi trong nhà nhé.

  1. Tẩy da chết và dưỡng ẩm đúng cách

Việc tẩy da chếtkhông chỉ giúp loại bỏ đi các tế bào thừa, giúp da sáng mịn đều màu mà còn giúp lỗ chân lông thông thoáng, hấp thụ tốt các dưỡng chất từ bước dưỡng tiếp theo.

Bạn hãy duy trì thói quen tẩy da chết 1 lần/tuần để da luôn được sạch, loại bỏ những tế bào chết trên da.

  1. Tin dùng mĩ phẩm giàu khoáng chất

Mỹ phẩm giàu khoáng chất có vô số điều lợi cho chị em phụ nữa. Mọi người nghĩ rằng việc để mặt mộc giúp da thông thoáng và chống lão hóa tốt hơn nhưng theo những nghiên cứu mới nhất, việc trang điểm bằng mỹ phẩm khoáng tốt hơn nhiều so với việc bạn để mặt mộc.

Lớp khoáng chất sẽ giúp xử lí vô số các vấn đề về da, bao gồm cả các đốm nâu, dầu thừa, ... bảo vệ da khỏi tiếp xúc với các hạt bụi li ti và không khí ô nhiễm.

  1. Đừng thức quá khuya

Ngày nay có quá nhiều thứ chi phối đến giờ giấc sinh hoạt của mọi người khiến chị em không ngủ đủ giấc và thức quá khuya. Thức khuya chị em sẽ phải đối diện với đôi mắt thâm quầng như gấu trúc vào sáng hôm sau.

Theo nghiên cứu, thời gian 23h đêm - 3h sáng là lúc tái tạo da hoàn hảo nhất và thải độc gan. Không thức quá khuya và ngủ đủ 6-8 tiếng mỗi ngày để da luôn được tái tạo mỗi ngày cho bạn làn da hoàn hảo nhất.

Chưa có câu trả lời nào