Mặt nạ đá lạnh - vị cứu tinh xua tan cái nóng cho các chị em trong hè này.

Một trong những sản phẩm hot chào hè 2017 là mặt nạ đá lạnh mát rượi thư giãn cho cả cơ thể lẫn tinh thần cho các chị em ngày hè.

Sau một ngày làm việc căng thẳng, cả tinh thần và cơ thể đều mệt mỏi. Lúc này nếu bạn nằm thư giãn và đắp mặt nạ dưỡng da thì còn gì bằng, đặc biệt là miếng mặt nạ này lại được ướp lạnh trong những ngày nắng nóng.

 

Nếu như trước đây phái đẹp châu Á thường hay bỏ - mask giấy vào ngăn mát tủ lạnh khoảng từ 10 đến 15 phút trước khi dùng thì giờ đây phương pháp đấy đã dần thất sủng. Lý do chính là bởi vì chiếc mặt nạ đá lạnh hay còn gọi là - Ice Cooling đã xuất hiện và giúp các chị em phải liên tục lùng sục.

 Chiếc mặt nạ có chu kỳ trọn đời này thật ra không phải là sản phẩm tại xứ sở Kim Chi, nó đã được các cô gái Hàn sử dụng từ năm 2015. Nhưng phải đến đầu hè năm nay mặt nạ đá lạnh mới trở nên thịnh hành hơn ở các nước châu Á và nhận được sự chào đón nồng nhiệt tại Việt Nam.

 

Mỗi bộ sản phẩm chứa 1 chiếc mặt nạ + 1 túi đựng khóa zip và 1 tờ hướng dẫn khi sử dụng.

 

Cận cảnh chiếc mặt nạ đá lạnh đang gây sốt trong của các chị em.

Loại mặt nạ này là một sản phẩm của 1 Công ty mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Hãng khuyến khích sử dụng chiếc mặt nạ này cùng các loại mặt nạ thiên nhiên hoặc mặt nạ giấy khác để tăng cường hiệu quả hơn. Ngoài ra bên trong của chiếc mặt nạ có chứa gel làm lạnh và giữ lạnh giúp cải thiện kích cỡ lỗ chân long trên mặt bạn đồng thời giúp giảm bọng mắt và quầng thâm.

 

Khi dùng các bạn chỉ cần cho mặt nạ vào trong túi zip đi kèm và bỏ vào ngăn mát tủ lạnh hoặc ngâm trong khay nước lạnh khoảng 3phút rồi đắp trực tiếp lên da mặt là được.

 

Sản phẩm này được khuyến khích dùng kèm với các loại - mask giấy và - mask thiên nhiên khác sẽ giúp tăng cường hiệu quả.

 

 

Hai bên của chiếc mặt nạ này còn được gắn phần quai cài để giữ cố định dù bạn có di chuyển hay hoạt động cũng không sợ mặt nạ bị rơi hay xô lệch rất tiện lợi.

 

Sau khi dùng các bạn hãy rửa sạch mặt nạ và cất gọn vào túi khóa zip được đính kèm bộ sản phẩm này nhé.

 

Mặc dù sản phẩm có giá hơi chát lên tới 35nghìn Won - tương đương với khoảng 700.000 VNĐ, nhưng với chu kỳ vòng đời vô tận và tác dụng nó mang lại thì bạn còn ngần ngại gì nữa hãy đầu tư ngay 1 em để chào đón mùa hè này nhé. 

 

Chưa có câu trả lời nào