Sử dụng xịt khoáng để làm gì?

Các bạn ngưỡng mộ làn da căng bóng của những ngôi sao Hàn Quốc? Bạn muốn sở hữu một làn da khỏe và tràn đầy sức sống? Vậy thì xịt khoáng sẽ là một sản phẩm không thể thiếu để cấp ẩm nuôi dưỡng làn da bạn. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé!

1. Avene Thermal Spring Water

Avene trước nay luôn là một trong những hãng dược mỹ phẩm uy tín và phổ biến nhất. Với thành phần là nước khoáng tinh khiết được lấy trực tiếp từ suối nguồn, xịt khoáng Avene Thermal Spring Water có tác dụng làm dịu nhẹ ngay tức thì với làn da đang bị kích ứng, mẩn đỏ, da vừa đi nắng về. Với kết cấu là những hạt nước tinh khiết giúp da được thu giãn và giảm mẩn đỏ, kích ứng. Avene có 3 loại dung tích là 300ml, 150ml và 50ml.

2. Bioderma Hydrabio Eau de Soin SPF30

Bioderma chắc hẳn không phải là một cái tên xa lạ gì với các chị em và vì vậy, xịt khoàng của hãng cũng được bảo chứng. Với chỉ số chống nắng SPF30 giúp bạn có một làn da hoàn hảo, sáng khỏe và bảo vệ bản dưới cái nắng của cả ngày dài.

3. Caudalie Eau de Raisin Grape Water

Nhắc đến dòng xịt khoáng thì không thế không nhắc đến Caudalie Eau de Raisin Grape Water. Sản phẩm với nguồn gốc từ nho hữu cơ giúp làn da tươi mát mỗi ngày. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kiềm tốt. Với kết cấu từng tia nước nhẹ giúp da căng mọng và được cấp nước tối ưu.

4. Vichy Laboratoires Thermal Spa Water

Xịt khoáng Vichy với thành phần từ nham thạch núi lửa. Xịt khoáng Vichy lành tính, phù hợp với mọi loại da dù nhạy cảm nhất. Thành phần hoàn toàn không chứa chất hóa học hay hương liệu. Sản phẩm cấp ẩm tối ưu giúp bạn có một làn da hoàn hảo.

5. Innisfree Greentea Mineral Mist


Xịt khoáng  Innisfree được chiết xuất từ những lá trà xanh Jeju và các khoáng chất tốt. Sản phẩm giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da và se khít lỗ chân lông. Hơn nữa, Innisfree ghi điểm trong ngành mỹ phẩm bởi sự lành tính, phù hợp với mọi loại da.



6. The Face Shop Green Tea Water Purifying Moisture 


Xịt khoáng trà xanh của The Face Shop là sản phẩm vô cùng hiệu quả trong thời tiết hanh khô bởi sự cấp nước tuyệt đối. Xịt khoáng này còn giúp làn da thêm khỏe mạnh và chống lão hóa với giá cả phải chăng. Các cô gái hãy thử trải nghiệm nhé!

Hãy giữ cho mình thói quen xịt khoáng hàng ngày để cấp ẩm cho da, bảo vệ làn da bạn, giúp căng bóng mỗi ngày nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào