Cách dưỡng ẩm cho da đơn giản và hiệu quả?

Dưỡng ẩm là một công đoạn vô cùng quan trọng đối với làn da sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, dưỡng ẩm da đúng cách và hiệu quả là điều không phải chị em nào cũng biết. Hãy cùng đọc những thông tin dưới đây để có thể chăm sóc cho da tốt hơn nhé!

Dưỡng ẩm là việc làm ẩm cho da, khi làn da được đảm bảo độ ẩm phù hợp thì sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giúp da khỏe mạnh và mịn màng hơn. Nếu da thiếu độ ẩm, quá tình lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn, làm phát sinh các vấn đề trên da như mụn, sạm da, nám, tàn nhang,..

Những sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho da thường là các sản phẩm như: sữa dưỡng ẩm, kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng, mặt nạ, sản phẩm collagen,…. Những sản phẩm này nên được dùng quanh năm bởi không phải chỉ có mùa đông da mới cần được dưỡng ẩm, mà bất kì mùa nào, thời gian nào trong năm, bạn cũng đều phải chăm sóc và cấp ẩm cho da. Bạn nên dưỡng ẩm cho da ngay sau khi rửa mặt, sau khi tẩy trang cũng như trước khi trang điểm để giúp làn da luôn được căng tràn sức sống.

Dưới đây, mình xin được giới thiệu một số sản phẩm dưỡng ẩm dành cho từng loại da

Gel dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu

Gel dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost bao gồm các thành phần giúp cung cấp nước cho làn da mà không gây nhờn dính. Gel có kết cấu mỏng nhẹ, không dầu, không nhờ dính, phù hợp cho da thường và đặc biệt là da dầu, vừa đảm bảo cân bằng độ ẩm cho da, vừa giúp ngăn ngừa tình trạng đổ dầu và bã nhờn trên da.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Oil-Free Moisture Combination Skin dành cho da hỗn hợp

Loại kem này có thể giúp bạn kiểm soát những vùng da có lượng dầu tiết ra quá mức, đồng thời giúp cung cấp độ ẩm cho những vùng da khô, hoàn toàn phù hợp với những cô nàng có làn da hỗn hợp. Sau khi sử dụng, sản phẩm thấm đều trên da, hấp thụ nhanh chóng và không gây bết dính, tắc lỗ chân lông.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Oil-Free Acne Moisturizer Pink Grapefruit dành cho da khô

Sản phẩm Neutrogena Oil free Acne Moisturizer Grapefruit có chứa các thành phần tinh chất bưởi, cung cấp vitamin C giúp da dưỡng ẩm cho da, đem lại một làn da mềm mại cũng như có khả năng giúp da mờ các vết thâm do mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa Salyciclic acid giúp ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này như một lớp kem lót trước khi trang điểm, điều này sẽ lớp trang điểm bền đẹp hơn, giảm thiểu tình trạng mốc trên da.

Trên đây là một vài thông tin về cách dưỡng ẩm cũng như một vài sản phẩm dưỡng ẩm cho da. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chăm sóc và bảo vệ làn da của mình hiệu quả hơn. Truy cập website Vatgia.com đê tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào