Những sản phẩm nào giúp ngăn ngừa lão hóa?

Từ độ tuổi ngoài 20, làn da đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa và đến 30 tuổi, các dấu hiệu này sẽ biểu hiện ra ngoài. Làn da của bạn sẽ bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn, vết nám, vết sạm da, đồi mồi và xuống sắc trông thấy. Vậy làm thế nào để ngăn ngừa hay làm chậm quá trình lão hóa? Hãy cùng tham khảo các sản phẩm sau đây.

Sản phẩm ngăn ngừa lão hóa cho mắt

Kem dưỡng mắt Kumargic Eye


Sản phẩm kem dưỡng mắt Kumargic có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp dễ dàng thấm sâu vào da và đánh tan các hắc tố tích lũy dưới lớp biểu bì. Sản phẩm giúp ngăn ngừa lão hóa cho vùng da mắt do các nguyên nhân như: tuổi tác, nội tiết tố, mất ngủ, stress, thiếu nước,… Kurmagic cung cấp cho da các vitamin thiết yếu, không chỉ ngăn ngừa lão hóa mà còn làm sáng da, giúp da tươi trẻ hơn.  

Kem dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On

Vùng mắt thường là nơi xuất hiện những dấu hiệu lão hóa đầu tiên, bởi vậy, vùng da này cần được chăm sóc cẩn thận và kĩ càng hơn hết. Sản phẩm Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll On với tinh chất dưa chuột kết hợp cùng các thành phần, vitamin khác giúp dưỡng ẩm và cấp ẩm cho vùng da mắt. Bên cạnh tác dụng ngăn ngừa lão hóa, sản phẩm còn có tác dụng giảm sưng và làm sáng vùng da này. Với thiết kế đầu bi kim loại, dòng kem dưỡng này còn như một dụng cụ giúp massage cho mắt, giúp máu lưu thông dễ hơn và đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Kem dưỡng mắt Clinique All About Eyes

Sản phẩm chứa thành phần bơ hạt mỡ có tác dụng tuyệt đối trong việc dưỡng ẩm và giảm sự hình thành các nếp nhăn. Ngoài ra, sản phẩm còn có thành phần là mầm lúa mạch và trà xanh, giúp kích thích tăng cường tuần hoàn máu, từ đó, làm giảm thâm quầng và bọng mắt. Thành phần Sodium Hyaluronate sẽ có tác dụng chống lại lão hóa, khóa ẩm và cung cấp nước cho da, giúp làm dịu da và tăng cường sản sinh collagen – giúp da tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm ngăn ngừa lão hóa cho da mặt

Sản phẩm Olay Total Effects 7 in 1 Anti Ageing


Sản phẩm này có tác dụng giúp làm căng bề mặt da nhờ các thành phần như Niacinamid cùng công thức tăng cường độ ẩm, giúp cấp ẩm tuyệt đối cho da, đặc biệt là vào ban đêm. Sản phẩm Olaz Total Effect có khả năng chống lại 7 dấu hiệu của lão hóa, đem đến cho bạn một làn khỏe mạnh và tươi trẻ. Sản phẩm được thiết kế đa tác dụng gồm có: làm mờ nếp nhăn, tàn nhanh và nám, cải thiện làn da sạm, xỉn màu, se khít lỗ chân lông, làm da căng mịn và hồng hào hơn,…

Sản phẩm Derma E Firming DMAE Moisturizer

Derma E giúp làn da săn chắc một cách tự nhiên cùng với giảm các nếp nhăn, vết chân chim thông qua việc cung cấp năng lượng cho tế bào và thức đẩy quá trình sản xuất collagen hay elastin cùng những phân tử quan trọng trong da.Sản phẩm có tác dụng ức chế các gốc tự do và thương tổn do ánh nắng hàng ngày gây ra. Với chiết xuất 100% thiên nhiên, sản phẩm hoàn toàn an toàn cho làn da cũng như cho sức khỏe, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu trong việc ngăn ngừa lão hóa cũng như chăm sóc da khỏe đẹp.

Sản phẩm Estée Lauder Advanced Time Zone Night


Estée Lauder Advanced Time Zone Night gồm có các thành phần dinh dưỡng thiết yếu giúp kích thích sự chuyển hoá collagen trong da, từ đó làm da trở nên săn chắc và mịn màng. Ngoài ra, các axit amin từ dưỡng chất thiên nhiên sẽ thúc đẩy các sợi elastin liên kết với nhau, tạo nên sự đàn hồi trên da và làm mờ các nếp nhăn hiệu quả.

Trên đây là một vài sản phẩm chăm sóc và ngăn ngừa lão hóa cho vùng da mắt và vùng da mặt. Hi vọng những thông tin này sẽ đem lại sự hữu ích cho bạn trong quá trình làm đẹp và chăm sóc bản thân. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm làm đẹp khác tại website Vatgia.com.

 

Chưa có câu trả lời nào