Chăm sóc da dầu (P1): Làm thế nào để tẩy trang đúng cách?

Cho dù bạn sở hữu 1 làn da dầu, da khô hay 1 làn da đẹp tự nhiên thì làn da của bạn cũng đều xứng đáng được chăm sóc 1 cách tốt nhất. Do điều kiện thời tiết Việt Nam luôn nóng ẩm nên đa số các bạn nữ đều có làn da dầu. Hãy tham khảo bài viết sau đây để bắt đầu liệu trình chăm sóc cho da dầu nhé.

Tẩy trang

Để làm sạch triệt để lớp trang điểm trên da, bạn nên chọn những dòng tẩy trang dạng bọt hoặc dạng dầu. Vậy những thương hiệu nào luôn được nhiều chị em tin dùng để tẩy trang cho da dầu?

Shu Uemura anti/Oxi Skin Refining Cleansing Oil

Đây là dòng tẩy trang rất được ưa chuộng đến từ xứ sở hoa anh đào bởi noài công dụng tẩy trang, nó còn rất hiệu quả trong việc dưỡng da luôn mịn màng, khỏe mạnh. Với triết xuất từ trà xanh Nhật Bản nên tẩy trang của Shu Ueruma cũng thúc dẩy nhanh quá trình chống oxy hóa, chống lão hóa, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn, giúp cho da luôn láng mịn, căng tràn sức sống.

Garnier Pure Active Micellar Cleansing Water

Sở hữu công nghệ tân tiến Micellar, dòng tẩy trang của Garnier cũng nổi bật hơn so với những dòng tẩy trang khác nhờ ưu điểm làm sạch cả những vùng da dễ bị tổn thương như môi hay vùng da quanh mắt.

The Face ShopPore Clean Cleansing Oil

Dòng tẩy tang đến từ xứ sở kim chi này không những làm sạch sâu da dầu mà còn che khít lỗ chân lông, làm sạch mụn đầu đen. The Face Shop Pore Clean Cleansing Oil được triết xuất từ hoa anh đào giúp thanh lọc độc tố trên da, trả lại làn da sáng tự nhiên và cảm giác sảng khoái trên da.

Chưa có câu trả lời nào