Trị mụn lưng bằng cách nào?

Mụn lưng xấu xí là nỗi ám ảnh của nhiều bạn nữ, khiến cho họ không thể diện những bộ váy hay bikini hở lưng quyến rũ. Những nếu sử dụng 4 sản phẩm dưới đây, mụn lưng sẽ chỉ còn là quá khứ thôi.

  1. Xà phòng của Pelican Nhật

Cái tên nói lên tất cả, đây là dòng sản phẩm chuyên trị mụn lưng đến từ hãng Pelican nổi tiếng của Nhật Bản, với thành phần  bùn khoáng, papain – enzim loại bỏ tế bào chết, than hoạt tính, cùng các chất diệt khuẩn, For back sẽ loại sạch cặn bẩn và vi khuẩn trên da, dưỡng ẩm, làm sạch mụn và se khít lỗ chân lông cho lưng với hương chanh spa thơm mát.

Có thể thấy sự thay đổi rõ rệt chỉ sau vài tuần sử dụng

  1. Xà phòng thảo dược Label Young Shocking Body Bar

Body Bar có thành phần từ thảo dược nên rất lành tính và có chức năng giải độc tốt, công dụng của nó là làm sạch và dưỡng ẩm da với mùi hương mùi cỏ tươi có tác dụng giảm stress rất tốt, hơn thế nữa Label Young Shocking Body Bar còn giúp làm trắng ra, một công dùng mà đôi ba công dụng phải không.

Bánh xà phòng màu rất đáng yêuuu.

Hiệu quả đạt được khá tốt

  1. Bộ chăm sóc lưng Back Cleaner từ Naintee

Bộ sản phẩm này gồm có gel tắm, xịt trị mụn và kem tẩy da chết, được người đã từng sử dụng nhận xét là đắt nhưng xắt được ra miếng.

Các bạn hãy sử dụng lần lượt sử dụng gel tắm, tẩy da chết rồi sau đó xịt khoáng và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt chỉ sau một tuần nhé.

  1. Xịt khoáng trị mụn Dr.Young

Với thành phần đến từ thiên nhiên, xịt khoáng góp phần xe khít lỗ chân lông đồng thời làm sáng và mềm da, ngăn ngừa mụn trứng cá trở lại.

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần xịt vào phần da mình mong muốn, thao tác cũng rất đơn giản vì có sự trợ giúp của vòi xịt 360 độ, trước đó hãy nhớ làm sạch vùng da bạn muốn trị liệu đã nhé.

Hiệu quả khá rõ rệt đó chứ!

 

Chưa có câu trả lời nào