Nên sử dụng những sản phẩm nào để cung cấp collagen cho da?

Ngày nay, trước những tác nhân gây hại như: khói bụi, ô nhiễm, không khí thời tiết cũng như chế độ sinh hoạt, chế độ ăn uống, làn da của chúng ta dễ bị lão hóa nhanh chóng. Chính vì lí do này mà những sản phẩm cung cấp collagen gần đây trở nên rất quan trọng, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Theo các chuyên gia, Collagen là một dạng protein chiếm đến 30% tổng protein trong cơ thể chúng và chiếm tới 70% trong việc cấu trúc nên làn da. Bên cạnh đó, Collagen còn có ở các bộ phận khác như: móng, sừng tóc, giác mạc, xương,…

Collagen có chức năng trong việc liên kết các tế bào, các mô cơ lại với nhau, làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Ngoài ra, collagen còn tạo nên một lớp màng chắn giúp bảo vệ da và tránh các tổn thương từ yếu tố bên ngoài đối với da. Đây là nhân tố quyết định đến sự căng mịn và chắc khỏe của da nói riêng, sắc đẹp nói chung. Cũng giống như những tế bào khác, collagen nếu không được bổ sung thường xuyên thì sẽ bị suy giảm, mất dần theo thời gian, làm cho quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn, da sẽ bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn và chảy xệ.

Có thể nói, Collagen giữ vai trò rất lớn trong quá trình làm đẹp da, nhất là ở độ tuổi ngoài 30. Hãy cùng tham khảo một số sản phẩm collagen dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Sản phẩm Beauty Marine Collagen 10000mg


Đây là một trong những sản phẩm cao cấp hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào. Beauty Marine Collagen có chứa hàm lượng collagen lên tới 10.000mg và chứa hàm lượng vitamin C lên tới 5000mg, kết hợp cùng với nhau thai ngựa giúp cho làn da lão hóa nhanh chóng hấp thụ các chất dinh dưỡng và phục hồi chỉ trong thời gian 1 tuần.

Được biết, đây chính là bí quyết làm đẹp của người Nhật. Nhờ có sản phẩm này, làn da sẽ được trẻ hóa, tăng cường độ đàn hồi, tái tạo các tế bào mới, giúp da sáng khỏe và căng mịn, đồng thời làm mờ các nếp nhăn và vết thâm. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình, da mặt căng hơn, các nếp nhăn và vết chân chim dần biến mất. Không chỉ thế, tóc và móng của bạn cũng sẽ được khỏe manh hơn. Beauty Marine còn có khả năng phòng tránh các trường hợp xơ cúng động mạch và tăng huyết áp, phù hợp cho những người bị bệnh nhồi máu cơ tim và xơ cứng động mạch não.
dụng bạn sẽ thấy da mặt căng hơn, các vết chân chim dần biến mất, tóc và móng khỏe hơn, da mượt mà hơn.
Sản phẩm kem dưỡng mắt The Face Shop Pomegranate And Collagen


Đây là một sản phẩm dành riêng cho mắt, vùng da mỏng manh và thường có dấu hiệu lão hóa khá sớm. Sản phẩm có thành phần gồm estrogen và collagen được chiết xuất từ quả lựu, giúp tăng khả năng đàn hồi của da, giúp da chống bị nhăn đồng thời dưỡng trắng sâu từ bên trong. Nhờ công thức chống lão hóa, The Face Shop Pomegranate And Collagen sẽ giúp da săn chắc hơn, tăng tính đàn hồi của da và cải thiện tốt nhất những nếp nhăn và vết thâm quầng quanh vùng mắt.

Sản phẩm kem BB cream Collagen Cellio

Sản phẩm này có tới 4 công dụng hữu hiệu, gồm có: làm trắng da, chống lại các tia tử ngoại, chống lão hóa và giảm các nếp nhăn. Với độ che phủ hoàn hảo, giúp da sáng mịn, sản phẩm này xứng đáng là một trong những sản phẩm make up không thể thiếu của chị em phụ nữ. BB cream Collagen Cellio được chiết xuất bởi 90% collagen tự nhiên, phù hợp với mọi loại da và dễ dàng, tiện lợi khi sử dụng, đem lại độ đàn hồi và làn da mịn màng theo cách tự nhiên nhất.

Sản phẩm phấn phủ Karadium Collagen Moisture Two Way Cake



Nhờ chứa các collagen thực vật, sản phẩm sẽ giúp chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn, thẩm thấu nhanh chóng và thấm sâu vào da, nuôi dưỡng làn da luôn khỏe mạnh. Với thành phần gồm có blemishes’re giúp chăm sóc cho lỗ chân lông, tạo làn da mịn màng và khỏe mạnh. Ngoài ra, phấn có khả năng chống nắng rất tốt với chỉ số SPF 25 PA+++, phù hợp với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam. Không chỉ vậy, Karadium Collagen Moisture Two Way Cake còn giúp ngăn chặn sự hấp thụ bã nhờn, mồ hôi, giúp da mịn màng trong nhiều giờ liền, làn da sẽ được chăm sóc và bảo vệ một cách tối ưu nhất.

Trên đây là một vài thông tin về những sản phẩm làm đẹp có chứa collagen giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của bạn. Hi vọng bài viết đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về tầm quan trọng của việc bổ sung collagen cho cơ thể. Các bạn có thể tham khảo và cập nhật thêm thông tin tại website Vatgia.com

 

Chưa có câu trả lời nào