Chăm sóc da

Cách dùng kem chống lão hóa

Son Son
Son Son
Trả lời 7 năm trước


Khá quen mặt trên bàn trang điểm của phái đẹp, nhưng không phải ai cũng có những hiểu biết đúng về kem chống lão hóa.

Bên cạnh các loại mỹ phẩm quen thuộc, thì kem chống lão hóa là sản phẩm cần thiết cho phụ nữ. Hiện có nhiều hiểu lầm về cách dùng cũng nhưng công dụng của loại mỹ phẩm này. Dưới đây là một số lưu ý cho bạn tham khảo:

Chỉ sử dụng kem chống lão hóa sau 30 tuổi - Đây là quan niệm sai. Khi thấy rõ những dấu hiệu lão hóa trên làn da đã là khá muộn để bạn bắt tay vào chăm sóc. Từ 25 tuổi là lúc bạn nên bắt đầu dưỡng da. Lúc này, làn da bắt đầu cần thêm các dưỡng chất để ngăn ngừa và xóa tan đi những dấu hiệu lão hóa da đầu tiên.

Sau đây là cách sử dụng kem lão hóa phù hợp với từng độ tuổi:

Ở độ tuổi 20 trở về trước là lúc làn da đẹp nhất: làn da mịn màng, căng, săn chắc, hồng hào, mềm mại vốn là vẻ đẹp sẵn có của con gái. Vào độ tuổi này, làn da có khả năng đề kháng, chống lại các tác nhân, tác động xấu của môi trường bên ngoài, như: ánh nắng mặt trời, khói bụi, bụi bẩn, các chất kích thích gây hại cho da như cà phê, thuốc lá… Vì vậy, chúng ta chỉ cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết, thêm vitamin khoáng chất bảo vệ làn da của mình

Ở tuổi 20

Ở giai đoạn này, da có thể có biểu hiện mất nước, bước vào giai đoạn tiền lão hóa. Quá trình lão hóa da bạn bắt đầu được hình thành. Nhưng nó chưa thể hiện rõ bởi khả năng tái tạo tế bào của da vẫn còn hoạt động mạnh. Lúc này, chúng ta nên áp dụng các bước chăm sóc da hằng ngày một cách hiệu quả.

White-perfect-Body-D8-trang-dep.jpg

Nếu bạn trang điểm, hãy tẩy trang thật sạch vào mỗi buổi tối, tẩy tế bào chết từ 1 đến 2 lần trong tuần. Bên cạnh đó, kết hợp sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa. Hãy sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa và những mỹ phẩm không dầu, dành cho da nhạy cảm nếu da chúng ta có mụn. Chúng ta không để làn da khát nước, chúng ta nên uống thật nhiều nước, sử dụng sữa dưỡng ẩm vào mỗi buổi tối, hay đắp mặt nạ cho da.

Tránh uống rượu, sử dụng thuốc lá, gây hại cho làn da. Khi ra đường, chúng ta nên sử dụng sản phẩm chống nắng, bảo vệ làn da tránh khỏi tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời. Bắt đầu ở độ tuổi này chúng ta nên chăm sóc da mặt để giữ làn da luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống

Giai đoạn từ 20 đến 30 tuổi:

Ở giai đoạn này, da xuất hiện một số biểu hiện của sự lão hóa nhẹ: da bị mất nước, khô, giảm sự đàn hồi, xuất hiện quầng thâm ở mắt, hàng rào bảo vệ da bị suy yếu dần. Nếp nhăn xuất hiện mờ, nhỏ xung quanh mắt và khóe môi. Làn da ở độ tuổi này bắt đầu bị lão hóa, nên cần phải chăm sóc một cách cẩn thận. Chúng ta nên làm sạch da, tẩy sạch tế bào chết. Nên nhớ kĩ không nên bỏ qua khâu này, vì nó rất quan trọng. Nếu không chúng ta đã tạo điều kiện cho vi khuẩn, bụi bẩn, xâm hại làn da của mình.

Bên cạnh đó, chúng ta nên sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa ban đêm có tác dụng dưỡng ẩm, chống sự lão hóa, tái tạo da, xóa đi nếp nhăn, trị nám… Sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa cho vùng mắt chuyên dụng để ngăn ngừa vết nhăn ở xung quanh mắt.

Ở tuổi 35 trở đi:

Biểu hiện rõ rệt nhất là kết cấu của da không còn săn chắc, nếp nhăn xuất hiện rõ rệt ở các khu vực khác trên khuôn mặt. Để khắc phục tình trạng này, bạn nhất định phải sử dụng kem dưỡng da chống lão hóa loại tốt nhất để tái thiết lại độ đàn hồi cho da, dưỡng ẩm đều đặn. Kem chống lão hóa ban đêm sẽ giúp các tế bào tái sinh lại trong lúc ngủ.

Sử dụng kem dưỡng da có thành phần chống lão hóa cao sẽ giúp chị em giải quyết được phần nào những vấn đề về làn da của mình. Như White perfect body D9 với các thành phần 100% từ tự nhiên giúp chị em yên tâm sử dụng vì tuyệt đối an toàn cho da, Ngoài ra với các thành phần chính là Nano Clollgen, Nhau thai cừu và các Vitamin C ,E giúp chống lão hóa, cãi thiện độ đàn hồi cho da cho làn da căng mịn trắng sáng, giúp chị em tự tin với làn da của mình dù ở độ tuổi bao nhiêu.

top-white-white-perfect-d9-duong-trang-da_toan_than3.jpg