Sữa rửa mặt nào phù hợp nhất cho da dầu có mụn lỗ chân lông to

Em đang tuổi dậy thì nên mặt nó nổi loạn lanh tanh bành cả. Lại là con trai nên không quan tâm mấy vụ chăm sóc da bao giờ nhưng giờ mặt nát thế này thì phải cố mà cải thiện thôi. Các mẹ, các cô cho xin ít kinh nghiệm trị mụn ạ. Rửa bằng sữa rửa mặt sạch thôi là đủ rồi phải không ạ?

Hà Băng
Hà Băng
Trả lời 7 năm trước
Đối với các loại sữa rửa mặt cho da dầu thì bạn nên kết hợp cả thành phần dưỡng ẩm nữa (tại nguyên nhân chính là da mặt bạn thiếu nước nên mới phải tiết dầu mà). Da nào cũng thế độ pH của sữa rửa mặt nên rơi vào mức trung tính hoặc nhiều kiềm, do độ pH càng cao tính axit càng mạnh càng ngây kích ứng da. Ở khung pH từ 5.0 đến 6.0 thì con gái thường dùng loại Cerave hoặc rẻ hơn thì có Hada labo nhưng bạn là con trai nên tớ recommend GARNIER HAUTKLAR 3 IN 1 "bạn trai tớ cũng đang dùng loại này" >) độ pH cao hơn một chút nhưng chấp nhận được, tầm 6.0 (chèn luôn thêm cái link cho dễ tham khảo http://www.vatgia.com/2484/5993676/s%E1%BB%AFa-r%E1%BB%ADa-m%E1%BA%B7t-garnier-hautklar-3-in-1.html )
Nói chung là dùng nguyên sữa rửa mặt thì chưa đủ, còn cần làm cả n+1 bước lằng nhằng rắc rối cơ mà nếu k có thời gian thì chịu khó xịt nước nóng xuống bồn rửa mặt rồi xông tầm 1-2ph trước khi rửa, sau khi rửa xong thì lấy 1 em đá be bé xinh xinh mát xa mặt là lại đẹp trai rồi
bonus: nên vệ sinh thật kỹ tay trước khi rửa mặt nhé, kết hợp chùi rửa bồn rửa mặt định kỳ
Đại Lê Tấn
Đại Lê Tấn
Trả lời 7 năm trước

Mình xin chia sẻ cách trị mụn hiệu quả mà ít tốn kém nè,.Vì trước mình cũng bị mụn nên rất hiểu nổi đau khổ,buồn chán của những bạn bị mụn nên muốn chia sẽ cách trị.
Đừng bỏ lỡ cách trị mụn nếu bạn bị mụn hành hạ như mình. (sdt 016 848 76626 mình, nếu đọc ko hiểu thì liên hệ mình chỉ cho)
Trước mình bị rất nhiều mụn ở mặt và lưng, da thì lúc nào cũng nhờn. Đã thữ nhiều cách kể cả Đi khám da liễu nữa nhưng đc vài bữa lại lên, ko hết mà tốn kém lắm. Mình rất buồn.Mình vô tình đọc được bài viết của bạn này bảo mua lọ Hồ Nước về bôi và làm theo, giờ mình đã hết sạch mụn.Mình đã chỉ có nhiều đứa bạn cũng bị mụn. 1 thời gian sau tụi nó hết mụn cảm ơn mình rối rít. Mình xin chia sẽ cho ai bị mụn hành hạ như mình.
( link bạn đó chia sẽ mình để dưới ,đọc nha).

http://www.webtretho.com/forum/f3268/em-da-tim-duoc-cach-tri-mun-1076346/
và đây nữa
http://diendanthammy.net/threads/em-...e-luon.137424/


Các bạn có thể mua hồ nước ở tiệm thuốc tây, thường thì ít bán, mua ở viện da liễu hay có hơn.
Hồ nước mình mua ở viện da liễu (30k 1 lọ) . Nhiều bạn mua chỗ khác giá rẻ hơn có 20k gì đó. Nhưng ko sao chênh lệch mấy ngàn ko đáng. Miễn hết là oke. Bạn nào ko mua được thì liên hệ sdt mình 016 848 76626 , mình chỉ chỗ cho mua.
Công dụng của hồ nước mình search google ( http://www.suckhoenhi.vn/ho-nuoc-thuoc-42225.html )
Hồ nước
Cũng nằm trong top sản phẩm trị mụn giá rẻ của chị em, mức giá của hồ nước cũng tương đương như hỗn dịch lưu huỳnh. Tuy nhiên thành phần của em nó lại khác hoàn toàn: Kẽm oxid, Calci cacbonat và glycerin. Kẽm oxyd có tính sát khuẩn nhẹ thường được dùng trong trường hợp bị mụn, côn trùng đốt, ban da hay cháy nắng. Đây cũng là thành phần giúp phản xạ tia cực tím có trong các loại kem chống nắng. So với hỗn dịch lưu huỳnh, kẽm oxid có vẻ an toàn và lành tính hơn. Khả năng sát khuẩn chỉ ở mức nhẹ nên nó có hiệu quả trị mụn trứng cá, mụn mủ, hoặc mụn bọc ,ít gây thâm mụn hơn hỗn dịch lưu huỳnh. (Hồ nước để trị rôm sảy , mẫn ngứa cho trẻ em nên khá an toàn, ko gây kích ứng)

hihi mình học văn dỡ nên viết hơi dài dòng, khó hiểu .
À lúc bôi hồ nước thì bị 1 lớp hơi trắng trắng hơi khó rửa, lúc rửa mặt bạn nên lấy tay rửa bằng nước ấm nó sẽ ra rất dễ , rồi dùng khăn mặt sau. (rửa nước lạnh khó ra lắm)
fb mình : https://www.facebook.com/phuongthanhpart3
Hình ảnh chai hồ nước trị mụn http://www.upsieutoc.com/image/GAgEO
Trần Thị Hồng Vân
Trần Thị Hồng Vân
Trả lời 7 năm trước
Xem thêm các bạn nhé: https://myphamthiennhien.com/cham-soc-da/rua-mat
tiêu vân
tiêu vân
Trả lời 7 năm trước

bên mình có Sp cho da dầu đến da mụn nhé bạn. giá đang giảm nữa nhé

Sunday
Sunday
Trả lời 7 năm trước

Bạn đừng nên sử dụng SRM có chất tẩy quá như vậy sẽ làm da mặt khô và tiết dầu nhiều hơn

Sen Mi
Sen Mi
Trả lời 7 năm trước
Mình nghĩ bạn vào gg tìm mình thuộc loại da nào ,rồi tìm cách chăm sóc cho loại da đó à .Chứ đừng xác định mình là da nhờn
Sunday
Sunday
Trả lời 7 năm trước

bạn xài của acnes thử

Việt Á Bảo Vệ
Việt Á Bảo Vệ
Trả lời 7 năm trước

Da bị dầu thì phải chăm sóc bằng nhiều cách bạn ạ. Dùng sửa rửa mặt không thôi thì không hiệu quả đâu.
Bạn tham khảo thử bài viết này xem: http://thammyhongngoc.com/bi-quyet-cham-soc-lan-da-dau

Hoàng Thành Phong
Hoàng Thành Phong
Trả lời 7 năm trước
Nguyên nhân chủ yếu vẫn là do rối loạn nội tiết...E hãy sử dụng công thức tổ hợp của các nhà khoa học NGA: DÀNH CHO MÁI TÓC, MÓNG, LÀN DA ĐẸP
Tham khảo:
http://giasanpham.tapdoansuckhoesiberi.com/about/