Chọn gói tắm trắng toàn thân một lần hay nhiều lần tốt hơn?

Chào các bạn. Cho mình hỏi chút, mình muốn đi tắm trắng toàn thân nhưng có hai gói dịch vụ là tắm trắng toàn thân một lần duy nhất và tắm trắng toàn thân nhiều lần. Chi phí của hai gói này cũng tương đương thôi nhưng mình không biết nên chọn gói nào là tốt nhất. Tư vấn giúp mình. Xin cảm ơn.

Đỗ Ngọc Diệp
Đỗ Ngọc Diệp
Trả lời 7 năm trước

Xin giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:

Bản chất của hai gói tắm trắng này thực ra là giống nhau, gồm các bước như sau:

+ Xông hơi

+ Tẩy tế bào chết

+ Đắp tinh chất đồng thời ủ dưỡng toàn thân

+ Ngâm sục với tinh dầu thảo dược

+ Thoa kem dưỡng và Massage với dưỡng chất làm trắng

Để đáp ứng mọi nhu cầu về tắm trắng toàn thân của khách hàng, các thẩm mỹ viện đã đưa ra hai gói tắm trắng toàn thân là một lần duy nhất và nhiều lần.

Với những người bận rộn hoặc ở xa không có điều kiện thời gian đi lại thì thường chọn gói tắm trắng một lần duy nhất, sau đó mang kem về nhà tự tắm dưỡng các lần sau đó để tăng cường và duy trì hiệu quả tắm trắng toàn thân.

Còn với những người có điều kiện thì chọn tắm trắng nhiều lần là tốt nhất, vì các lần sau sẽ được tắm dưỡng tại thẩm mỹ viện. Ở thẩm mỹ viện có chuyên viên tắm trắng cùng với các trang thiết bị và cơ sở vật chất chuyên biệt sẽ giúp bạn có những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời hơn ở nhà rất nhiều.

Như vậy bạn thấy mình thích hợp với gói tắm trắng toàn thân nào thì hãy lựa chọn bạn nhé. Chúc bạn sớm đạt được mong ước về làn da trắng mịn sau khi sử dụng dịch vụ tắm trắng toàn thân.

Phương Linh
Phương Linh
Trả lời 7 năm trước

tắm trắng thì nên tắm liệu trình nhé. da có thời gian dưỡng từ bên trong, sâu nên trắng mịn và khỏe hơn. bên đông á đang có khuyến mại tắm liệu trình đó