Tắm trắng bằng thuốc bắc có an toàn không?

Em thấy trên mạng có nhiều chị em chia sẻ tắm trắng bằng thuốc bắc, không biết đã chị em nào thử chưa ạ? Cho e xin ít kinh nghiệm với. Trời sinh ra cho em làn da không được đẹp lắm nên ra đường nhìn thấy mẹ nào có làn da trắng mịn là em thích được như vậy lắm ý. Em nhờ bác gu gồ thấy có tắm thuốc bắc làm da trắng mịn. Không biết có mẹ/chị/em nào dùng chưa cho em vài lời khuyên với ạ?

Phương Linh
Phương Linh
Trả lời 7 năm trước

không nên đâu vì bạn đâu biết trong thuốc bắc đó có thành phần gì chứ. muốn trắng cần phải dưỡng lại da cho khỏe hơn và sau đó thì đi tắm trắng, để nó dưỡng lại da, sản sinh tế bào da mới thôi, chứ da đen bình thường dùng tự nhiên không có hiệu quả đâu. mà cần tắm công nghệ an toàn như là white plus, dùng thiên nhiên ấy chứ đừng dùng lột tẩy

Nguyễn Huyền Trang
Nguyễn Huyền Trang
Trả lời 7 năm trước

thật ra thì cái nào tắm trắng cũng chung nguyên tác là tẩy tế bào chết trêb da rồi thoa kem dưỡng trắng lên. cái nào càng trắng nhanh thì càng tẩy nhiều chị ah. chị có biết thành phần lớn nhất trong các lại tắm trắng chính là oxy trợ nhuộm ko? nó là thuốc tẩy đó chị, thật sự là e đã từng làm trong chỗ sản xuất MEKIKO nên pit, hàng vn đó ko phải nhật đâu chị.
có cách trắng hiệu quả mà e đã xài nè: 1-tắm tẩy tế bào chết bằng muối spa
2- tắm toàn thân bằng nước khóm (dứa) ép
3- tắm lại bằng sữa tươi ko đường
4- dưỡng da bằng kem hoặc lotion dưỡng trắng ( có thể dùng hazeline+kem Qianli hoặc kem sâm lulan jina trộn cùng, đừng mua kem trộn sẵn chị nhé)
5- chống nắng triệt để khi ra ngoài
mỗi tuần chị làm một lần 5 bước trên, sau 1 tháng sẽ thấy kết quả.
chúc chị mau đẹp nhe!

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Nhỏ bạn mình ham rẻ tự mua 1 gói thuốc bắc (của Tàu) về tự tắm, sau đó phải đi da liễu chữa vì viêm da. Nói chung mình ủng hộ làm đẹp nhưng mình phản đối việc mọi người tự tắm trắng bằng thuốc ko rõ nguồn gốc. Hoặc đi tắm trắng bằng các thứ thuốc tẩy trắng có hại. Nếu đi spa tắm trắng bằng thảo dược thì ok. Nó ko nhanh tức thời nhưng an toàn cho sức khỏe hơn.