Nên tắm trắng da mặt an toàn và hiệu quả ở đâu?

Chán lắm các chị ạ. Số đen là em sinh ra da đã không trắng rồi. Mà hồi nhỏ ở quê thì biết gì đâu, cứ phơi nắng thôi, chả nghĩ gì cả. Em đi học xa cũng chú trọng kem củng lắm mà không tác dụng gì cả. Nên em cũng kệ. Nhưng mà đợt này con bạn thân của em lại sắp lấy chồng. Nhìn nó hạnh phúc mà tủi thân, nhìn lại mình thì đen đen xấu xấu, chả có mảnh tình nào.


Hết đợt nóng, sắp vào thu nên em quyết định làm đẹp. Em tìm trên mạng thì thôi rồi, đủ loại kem làm trắng với đủ các loại giá cả trên đời, đủ kiểu làm đẹp trắng nhanh, trắng chậm, từ hàng Trung Quốc đến hàng Thái Lan, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc...các kiểu. Thôi em xin từ. Thế nên em quyết định là thôi, tắm trắng da mặt luôn.

Có chị nào chuột bạch tắm trắng da mặt mặt an toàn hiệu quả rồi tư vấn e với. Da em bình thường thôi ạ, không phải da nhạy cảm, nên chắc kiểu gì em cũng chơi được.

Cám ơn các chị nhiều nhé.

Phương Linh
Phương Linh
Trả lời 7 năm trước

muốn trắng cần phải dưỡng lại da cho khỏe hơn và sau đó thì đi tắm trắng, để nó dưỡng lại da, sản sinh tế bào da mới thôi, chứ da đen bình thường dùng tự nhiên không có hiệu quả đâu. mà cần tắm công nghệ an toàn như là white plus, dùng thiên nhiên ấy chứ đừng dùng lột tẩy. ở tmv đông á có công nghệ này đó bạn

Đỗ Ngọc Diệp
Đỗ Ngọc Diệp
Trả lời 7 năm trước

Mình cũng mới nghe tên Đông Á và thử tìm hiểu, thấy họ có dịch vụ tắm trắng đa dạng và phong phú hơn các tmv khác đấy.

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Bên adora spa có nhiều gói tắm trắng cũng tốt lắm ạ, trước em có tắm gói nhau thai hươu được giảm giá 60%, cũng không rõ như thế nào thì được gọi là an toàn? nhưng em không thấy bị hiện tượng gì? Không ngứa không đau và quan trọng là không bị vàng lông mà trắng hồng chứ không bị tráng ảo như một số nơi khác. Gói tắm 3D là gói tắm cao cấp em là sinh viên nên không đủ khả năng dùng, nếu chị nào có khả năng dùng gói 3D chắc hiệu quả hơn nhiều.

Lê Bảo Mai
Lê Bảo Mai
Trả lời 7 năm trước

Trước đây mình cũng từng qua adora spa tắm trắng bằng nhau thai hươu rồi, sau khi tắm trắng ở đây thì da cũng mềm mại và sắc da cũng trắng lên nhiều so với trước. Ở bên này được cái là các bạn nhân viên chăm sóc khách hàng khá tốt thường xuyên nhắc nhở và hỏi thăm khách hàng nên mình rất thích. Nếu bạn muốn tắm trắng thì cứ qua đó làm là yên tâm rồi không cần phải lo lắng gì đâu.