Ăn gì giúp làn da trẻ trung không cần tiêm botox?

Các mẹ ạ, chẳng là ở công ty em có chị đồng nghiệp gần 40 tuổi rồi mà da rất đẹp, căng bóng, mịn màng, ai cũng bảo trông chị ấy trẻ hơn tuổi, nhìn như gái đôi mươi.

Trong khi em mới 23 tuổi đầu mà da đã nhăn, có nám rồi. Các mẹ cho em hỏi có thể cải thiện tình trạng da thế nào để trẻ hơn tuổi? Ăn gì giúp làn da trẻ trung không cần tiêm botox?

Hung Tam
Hung Tam
Trả lời 7 năm trước

Bổ sung trứng gà, hàu, đu đủ vào chế độ ăn hằng ngày giúp làn da trẻ trung từ bên trong, theo New York Post.

Khoai lang chứa nhiều kẽm, khoáng chất, giúp hạn chế sự hình thành các gốc tự do, giảm vết nhăn hiệu quả.

Một quả trứng mỗi ngày cung cấp cho cơ thể vitamin A, protein và collagen giúp da khỏe.

Được ví von là siêu thực phẩm, hạt diêm mạch chứa nhiều chất khoáng chất và kẽm nên được người phương Tây ưa chuộng.

Một thanh chocolate nhỏ với tỷ lệ hơn 70% ca cao là món quà tuyệt vời cho làn da. Chocolate chứa chất flavonoid có thể làm mờ đi các vết cháy nắng trên da.

Ít ai biết được công dụng tuyệt vời của tôm đến làn da. Tôm giàu vitamin E giúp da mịn màng, săn chắc.

Đu đủ dồi dào vitamin E và C, beta - carotene giúp ngăn chặn hình thành các gốc tự do cho da chắc khỏe, tăng tính đàn hồi.

Hàu cung cấp nguồn kẽm dồi dào cho da trẻ trung, hạn chế vết nhăn.

Công dụng của trà xanh với sức khỏe đã được chứng minh trong thực tế. Trà xanh cung cấp chất chống oxy hóa cho làn da trẻ trung, thanh lọc cơ thể.

Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 7 năm trước

m thấy bị nám nặng lâu năm thì k có hiệu quả với các cách tự nhiên đâu. chỉ có đi tmv thôi. m thấy có công nghệ trị nám yellow laser advanced bên tmv đông á ấy, hiệu quả sau 21 ngày là cách trị nám tốt nhất hiện nay rồi

Ngọc Mai Phạm
Ngọc Mai Phạm
Trả lời 7 năm trước

Đa số người HÀN QUỐC đều có làn da rất đẹp. Lý do rất đơn giản vì họ thường xuyên các sản phẩm từ Hồng sâm. Hồng sâm có tác dụng cực tốt trong việc bồi bổ sức khỏe con người. sức khỏe tốt da bạn sẽ đẹp hơn. Hơn nữa các sản phẩm Hồng sâm còn có , một tính năng ưu việt đó là giảm stess, chống lão hóa, oxy hóa, giúp làn da mịn màng tươi trẻ. Bạn có thể tham khảo trên fb: ngocmai.pham.9028@facebook.com ( Ngọc Mai Phạm)