Viên uống trắng da Ivory Caps Glutathione có tốt không?

Thấy đứa bạn em dạo này da tự nhiên trắng hơn hẳn, trước da nó đen lắm, đen hơn em nhiều. Em hỏi nó thì được nó chia sẻ bí quyết là dùng viên uống trắng da của Mỹ - Ivory Caps Glutathione.

Em sắp đi chụp ảnh cưới nên cũng ham hố, muốn da trắng hồng mịn màng và đều màu như nó. Da em nói chung là cũng thuộc diện trắng nhưng có 1 số vùng không được đều màu lắm.

Xin hỏi các chị nhiều kinh nghiệm là dùng viên uống trắng da Ivory Caps Glutathione này có tốt không ạ? Có gây ảnh hưởng gì không?

Em cảm ơn. 

Trinh Thanh Hà
Trinh Thanh Hà
Trả lời 8 năm trước
Chào cả nhà, mình đã từng dùng glutathione của jarrow và của Ivory cap... Cá nhân mình thấy thuốc tốt và hiệu quả. Trước mình ốm nằm viện có được bác sĩ kê đơn cho uống glutathione 500mg, ngày 1v có tác dụng tăng cường sức đề kháng, chống lại bệnh tật, đợt đó mình ốm uống kháng sinh suốt mà sử dụng Ivory Caps thì thấy mọi người vẫn khen da mịn đẹp và sáng, cứ khen sao uống nhiều kháng sinh mà mặt mũi cũng ko bị sạm đi... Sau đó mình tìm hiểu thêm và được biết đến tác dụng làm trắng thì mình liền order 3 hộp Ivory caps và đến nay đang dùng, mình thấy có trắng dần và da mặt mịn màng.... Mặc dù hàng ngày mình vẫn chiến 2 cups cà phê đều đều nhưng ko xi nhê gì.. Mình cảm thấy rất vui và đang đặt thêm để dùng vì mình cũng uống hết 2 lọ rồi và đang uống lọ thứ 3.
Trả lời 8 năm trước
Glutathione là thuốc trị ung thư, tác dụng phụ là làm trắng, nên uống mà không có sự giám sát của bác sĩ thì cũng hơi nguy hiểm đấy ạ.