Lăn kim có giúp da hết bị sẹo rỗ không?

Da mình là da dầu, ngày xưa bị mụn bọc, để lại cả đống sẹo rỗ hai bên má. Giờ chuẩn bị đi làm nên mình muốn tìm cách để khắc phục đám sẹo rỗ này cho đỡ mặc cảm. Nghe nói phương pháp lăn kim có thể giúp phục hồi vùng da bị sẹo rỗ? Có bạn nào thử phương pháp này chưa ạ? Có hiệu quả và an toàn không? Ở Hà Nội mình có thể điều trị ở đâu? Và giá thành ra sao? Mình cảm ơn ạ.

Lý Khiết An
Lý Khiết An
Trả lời 8 năm trước

Công nghệ lăn kim là công nghệ hoạt động theo cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể. Thông qua một phức hợp các hoạt động sinh lý, gây ra những vết thương “giả mạo” trên da kích thích cơ thể sinh ra collagen và elastin làm đầy sẹo lõm.

Những người nên áp dụng phương pháp lăn kim

Trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim có hiệu quả không?

Trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim thích hợp điều trị với cả nam và nữ, cụ thể như sau:

+ Người bị sẹo do mụn trứng cá

+ Những trường hợp bị sẹo nông và mức độ nhẹ

+ Trị sẹo bằng những phương pháp thông thường không khỏi

Những ưu điểm khi trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim

+ Hiệu quả lên đến 90%

+ Chống thâm hiệu quả

+ Gương mặt trở nên trắng sáng mịn màng sau khi điều trị.

Quy trình trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim

+ Thăm khám và tư vấn: đây là bước đầu tiên rất quan trọng, nhờ đó mà tư vấn và khoanh vùng điều trị của bệnh nhân

+ Làm sạch da: trước khi tiến hành điều trị, bạn sẽ được làm sạch phần da và tiêm thuốc tê vào phần da chuẩn bị lăn kim

+ Tiến hành lăn kim phần bị sẹo: lăn kim được thực hiện nhẹ nhàng và theo đúng trình tựu, tiêu chuẩn của bô Y tế

+Bôi kem dưỡng da: tiến hành thoa các chất cần thiết lên da, mang lại cho bạn làn da đẹp mịn màng. Bên cạnh đó bạn còn được tư vấn cách chọn kem dưỡng da, những loại mỹ phẩm phù hợp đặc.

Trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim có hiệu quả không?

Hà Hiểu Minh
Hà Hiểu Minh
Trả lời 8 năm trước
Mình bị sẹo sâu và cả lỗ chân lông to nữa, sau lăn kim khoảng 10 lần thì thấy sẹo rỗ kết quả khả quan (trộm vía là được vậy, hihihiiii... ), chứ lỗ chân lông thì hơi chậm, đó là nhận xét của cá nhân mình với mình, chứ còn người quen thì khen nhiều lắm nên cũng mừng. Các bạn khác thì dùng đủ hết, mình đã dùng với tbg (mụn nổi tùm lum), sau chuyển sang E + C (kết quả cũng khoảng 70% rùi) nhưng tham lam, mún phẳng lì lun nên mình chuẩn bị dùng sang Super Cooper Peptide Serum mà có bạn Ifart đã dùng rồi, xem comments trên trang web cũng được rate cao nữa nên hy vọng ngập tràn, hihihi... rooling: Bạn nên đi khám bác sĩ, bây giờ mình cách 2 tuần/ lăn 1 lần, bạn để ý da bạn, khi nào ko còn đỏ và cảm giác bình thường như lúc chưa lăn kim là da đã trở lại bình thường, khỏe mạnh là bạn có thể lăn tiếp rồi.
O Skin
O Skin
Trả lời 8 năm trước

Chào bạn,

Hiện nay kĩ thuật lăn kim đang được áp dụng rất phổ biến trong công nghệ trị sẹo rỗ nhé!

Hiện nay bên mình đang có chương trình khám mụn và sẹo rỗ miền phí với Bác Sĩ Chuyên Khoa Da Liễu tại Phòng Khám Da Liễu O2 Skin ( Địa chỉ tại : 343/5F Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP.HCM )

Bạn có thể điền thông tin vào form sau ( http://goo.gl/forms/y0ZzAo1CPs ) và nhân viên bên mình sẽ gọi điện thoại để sắp lịch.

Hoặc bạn có thể điện thoại số 094.668.4419 để đặt hẹn nhé!