Dùng kem tắm trắng loại nào tốt

Dùng kem tắm trắng loại nào tốt, an toàn không gây kích ứng, kích thích mọc lông và không lột tẩy da

Nguyễn Gia Hân
Nguyễn Gia Hân
Trả lời 8 năm trước

Cũng tùy nhưng hiện tại mình thấy có mấy dòng chính nhiều người sử dụng: Bộ tắm trắng Nakashima, dòng tắm Sakura và Ipsasa

Cùng xem nhé!

Kem tắm trắng Sakura Super White Spa System rất được giới người mẫu, hotgirl tin dùng

Bộ kem siêu tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn Spa Sakura Super Whiterất được giới người mẫu, hotgirl tin dùng

Ý kiến của khách hàng khi dùngBộ kem tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn Spa Sakura Super White:


Trần Thanh Nhã – An Giang


Em là sinh viên nên không có nhiều tiền đi Spa tắm trắng nhưng với set 5 tắm trắng của Sakura thì em thấy hài lòng, vừa túi tiền mà hiệu quả mang lại làm em thấy hài lòng.
Duy trì trong thời gian 1 tháng em tự thấy mình đẹp hơn, tự tin hơn và là sự chú ý của khá nhiều chàng hotboy trong lớp. Thích lắm lắm luôn.


Tôn Thành Lam – Hồ Chí Minh


"Mình mua serummọc tóc được tặng set tắm trắng này không biết làm gì nên tặng cho bạn gái dùng. Cô ấy dùng xong thấy thích lắm và mua luôn 3 set và được tặng 1 set kèm theo. Vô tư dùng trong 1 tháng và tôi thấy hài lòng với hiệu quả. Thấy bạn gái mình trắng đẹp ra hẳn nên rất vui, hiện tại đang duy trì cho da trắng như Ngọc Trinh để cạnh tranh, đầu tư cho cô ấy sản phẩm này không phí tiền mà hiệu quả quá tuyệt vời."


Đỗ Nguyễn Thanh Tuyền – 0934…- Hồ Chí Minh


"Mình là khách hàng thân thiết của sản phẩm kem dưỡng thể Bella Belle, vào dịp lễ 30 -4 mình mua sản phẩm thêm và được tặng 1 set tắm trắng Sakura, thế là dùng thử xem thế nào. Nhưng không ngờ hiệu quả nhanh chóng hơn mình nghĩ, dùng thích lắm, mùi hương nhẹ nhàng mà tắm xong là thấy da sáng hẳn.
Gọi hỏi tư vấn thì được biết là tắm 6 -8 lần là trắng mịn như Hotgirl luôn, với lại mình dùng thêm Bella Belle dưỡng trắng chống nắng nên hiệu quả sẽ nhanh hơn và da vẻ mịn màng hơn. Thế là mua luôn 6 set được tặng thêm 2 set, tha hồ mà làm đẹp rồi."


Sỡ hữu làn da trắng hồng, quyến rũ như hotgirl không khó, hãy để Kem siêu tắm trắng Sakura Super White Spa giúp bạn làm điều đó!

Kem tắm trắng Sakura được nhiều hot girl Việt tin dùng

Người mẫu Hiểu Ngọc rất hài lòng về dòng sản phẩm kem tắm trắng Sakura

Nhận xét của hot girl Pinky Vũ sau khi sử dụng kem tắm trắng Sakura

Bạn quan tâm có thể call Hotline 0908.36.77.38 hoặc (08).38.30.34.26 nhé!