Cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà?

Mọi người cho em hỏi cách làm trắng da nhanh nhất tại nhà là gì ạ?? Mùa đông thì không sao chứ cứ mùa hè là da em lại đen khủng khiếp lên được !! Mọi người chỉ giúp cách làm với !!!!

Lâm Thị Thùy Trang
Lâm Thị Thùy Trang
Trả lời 8 năm trước

Thật sự hiện nay có rất nhiều cách làm da mặt trắng nhanh nhưng quan trọng là có AN TOÀN và HIỆU QUẢ hay không?

Mình xin chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da mặt an toàn và tự nhiên chỉ trong vài bước đơn giản nhất.

>>> Kinh nghiệm làm da mặt trắng hồng tự nhiên ngay tại nhàmang lại hiệu quả tốt nhất.

Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Nếu ở nhà thì bạn nên sử dụng các loại mặt nạ trắng da nhé.

1. Mặt nạ từ trứng gà tươi

Cách dưỡng trắng da mặt nhanh nhất với trứng gà tươi rất hữu ích cho việc làm đẹp

Cách dưỡng trắng da mặt nhanh nhấtvớitrứng gà tươi rất hữu ích cho việc làm đẹp

Trứng gà với lòng trắng có chứa nhiều vitamin B, amide cùng với niacinamide từ vitamin B3. Trong đó, niacinamide đã được chứng minh là có khả năng giúp da trở nên sáng hơn. Ngoài ra, lòng trắng còn có công dụng giống collagen giúp làm căng và tăng độ đàn hồi cho da. Còn lòng đỏ trứng gà lại chứa rất nhiều loại chất béo và vitamin A rất hiệu quả trong việc cải tổ da khô và nhiều mụn. Với chiếc mặt nạ làm đẹp này, bạn có thể sử dụng với tất cả các loại da. Trong số đó, nó tỏ ra công hiệu nhất đối với da khô và da mụn.

2. Mặt nạ dưa chuột, chanh và dầu olive

Mặt nạ dưa chuột, chanh và dầu olive sẽ giúp bạn phục hồi làn da nhanh nhất

Mặt nạ dưa chuột, chanh và dầu olive sẽ giúp bạn phục hồi làn da nhanh nhất

Dưa chuột với khả năng hút các chất nhờn trên mặt, sẽ giúp các lỗ chân lông trở nên se lại, giúp da mịn và sáng hơn. Trong trái chanh chứa nhiều axit có khả năng làm trắng da. Trong khi đó, dầu olive lại cho bạn vitamin E khiến da trở nên khỏe mạnh, trắng hồng. Với việc kết hợp 3 thứ nguyên liệu trên, bạn sẽ có được mộtcách dưỡng trắng da mặt nhanh nhấtđể phục hồi làn da của mình.

Chỉ với việc xay nhuyễn các nguyên liệu trên rồi bôi hỗn hợp lên mặt như một loại mặt nạ làm đẹp và nằm thư giãn cơ thể khoảng 20 phút mỗi ngày, chỉ 2 tuần sau đó, bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt với làn da của mình.

3. Mặt nạ sữa chua

Da mặt tươi tắn và mịn màng hơn với cách dưỡng trắng da mặt nhanh nhất từ sữa chua

Da mặt tươi tắn và mịn màng hơn với cách dưỡng trắng da mặt nhanh nhất từ sữa chua

Lấy sữa chua bôi lên da mặt thật đều rồi nhẹ nhàng massage vùng trán xuống vùng mặt, lấy ngón giữa cùng ngón áp út di chuyển từ từ lên lại phần trán, thực hiện đều đặn 30 lần. Tiếp tục massage khóe mắt lên vùng quầng mắt và dừng lại nơi thái dương. Khi lớp sữa chua khô quá nhanh, bạn hãy thoa 1 lớp mỏng thêm nữa nhé! Tiếp tục massage theo hướng từ trán đến khóe mắt rồi di chuyển sang hai thái dương liên tục trong 3 phút.

Hãy lưu ý đừng quá làm dụng việc tẩy da chết vì nó sẽ làm cho da trở nên mỏng và dễ kích ứng hơn

Hãy lưu ý đừng quá làm dụng việc tẩy da chết vì nó sẽ làm cho da trở nên mỏng và dễ kích ứng hơn

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý trong việc tẩy da chết. Nếu như bạn tẩy quá nhiều, việc này sẽ khiến da bạn bị khô và tổn thương đến những lớp biểu bì vừa xuất hiện trên da. Hơn nữa, nếu quá lạm dụng điều này sẽ khiến cho da bạn dễ bị sạm và bắt nắng. Thời gian 1 tuần 1 lần là phù hợp cho việc tẩy tế bào chết.

Bạn có thể làm nhiềucách dưỡng trắng da mặt nhanh nhấtmà tự nhiên khác nhau nhưng các bạn phải kiên trì, giữ da mặt sạch sẽ và khi bị nổi mụn thì tuyệt đối không được sờ vào hay nặn mụn nhé. Trên đây, là những cách dưỡng trắng da mặt tự nhiên, đơn giản và rất an toàn cho da. Không có lý do gì để bạn không làm ngay để cải thiện làn da của mình cả.

Vu Thao
Vu Thao
Trả lời 8 năm trước

Dùng mặt nạ sữa chua ấy bạn, da sáng lên nhanh lắm.

Hemera House
Hemera House
Trả lời 8 năm trước

Cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà là cách làm đẹp tại nhà vừa rẻ mà lại vừa an toàn, với những nguyên liệu tự nhiên trong góc bếp, trong tủ lạnh có thể vừa làm những món ngon cho gia đình mà vừa có thể làm đẹp cho chị em, thì ngại gì mà chúng ta không thử.

Với những cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhàsau đây, có rất nhiều chị em đã áp dụng và kết quả như mong đợi, một làn da mịn màng và trắng sáng. Hemera House sẽ nói chi tiết từng bước cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà để các bạn có thể hiểu rõ nhé.

Làm trắng da toàn thân bằng nha đam

Nha đam (lô hội) là một loại thực phẩm có rất nhiều công dụng, có thể làm thuốc trị các bệnh như: phòng ngừa sỏi niệu, trị viêm loét dạ dày,..Ngoài ra nó còn cung cấp những chất dinh dưỡng cho thể đồng thời chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da.

Nha đam kết hợp với mật ong là công thức chăm sóc da toàn thân tuyệt vời!

Cách thực hiện:

1 nhánh nha đam (lượng phù hợp với da mỗi người)

2 muỗng cà phê mật ong

Nha đam gọt vỏ, thái nhỏ cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa cùng với mật ong, thoa hỗn hợp này lên da, 1 tuần thực hiện 2 – 3 lần.

Xem thêm:Cách làm trắng da toàn thân tự nhiên nhanh nhất

Làm trắng da toàn thân với sữa tươi

Sữa tươi như là một người bạn đồng hành với mỗi thành viên trong gia đình, cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Ngoài ra, sữa tươi được chị em sử dụng như là một thực phẩm làm đẹp, mỗi người thì có mỗi cách làm đẹp với sữa tươi riêng biệt. Tắm với sữa tươi thường xuyên sẽ giúp da dẻ mịn màng và trắng sáng dần lên.

Cách thực hiện rất đơn giản:

200ml sữa tươi hoặc sữa bột

2 muỗng canh mật ong

Trộn lẫn hỗn hợp, sau đó bôi lên toàn thân hoặc là ngâm trong bồn tắm. Để khoảng 15 – 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Mỗi tuần như vậy bạn tắm trắng 2 – 3 lần, lưu ý là phải tẩy da chết trước khi tắm sữa tươi để da hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn.

Hỗn hợp cám gạo + cà phê

Cà phê giàu chất chống oxy hóa sẽ giúp bạn tẩy tế bào da chết, loại bỏ những vi khuẩn có hại. Cám gạo cung cấp các dưỡng chất vitamin thiết yếu cho làn da. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn cải thiện làn da của mình.

Cách thực hiện: Trộn đều nguyên liệu gồm cà phê và cám gạo, sau đó thoa đều lên bề mặt da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 1 – 2 lần trong 1 tuần.

Làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà bằng Chanh

Chanh như là một vị cứu tinh trong việc làm đẹp, ngoài việc ngăn ngừa mụn, sát khuẩn hiệu quả chanh còn có tác dụng làm trắng sáng da. Kết hợp với bột nghệ như là một cặp đôi hoàn hảo.

Cách thực hiện:

1 thìa cà phê nước chanh

1 thìa cà phê bột nghệ kèm theo một ít nước hoa hồng

Trộn đều những nguyên liệu trên, sau đó đắp lên cơ thể, để khoảng 15 – 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Sau khi tắm trắng thì bạn có thể sử dụng loại kem dưỡng để dưỡng da nhé!

Lưu ý: Khi mà tắm trắng thì khi ra đường chúng ta phải che chắn cẩn thận

Hy vọng những cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhà mà Hemera House chia sẻ trên sẽ giúp chị em có một làn da trắng sáng và mềm mượt như mong muốn.

Xem thêm cácCách làm trắng da toàn thân nhanh nhất tại nhàtại fanpage Hemera House nhé.

Nguồn: Hemera House

Lâm Thị Thùy Trang
Lâm Thị Thùy Trang
Trả lời 8 năm trước

Làm cách nào để da mặt trắng hồng trong 2 tuần các bạn nhỉ

Trần Tứ Liêm
Trần Tứ Liêm
Trả lời 8 năm trước
Bạn có thể sử dụng Tinh Bột Cám Gạo. Hạt gạo (hạt thóc) có một thành phần rất nhỏ chiếm tử 7% đến 8% trọng lượng, đó là lớp võ lụa rất mỏng, nó chứa nhiều hàm thành phần dưỡng chất làm trắng, làm mịn, và bảo vệ làn da. Lớp vỏ lụa đó trong quá trình xay xát bị bong tróc mà thành cám, được gọi là Bột Cám Gạo. Bột cám gạo đem hoà với mật ong hoặc sữa tươi rồi đem đắp mặt hoặc đắp lên da, mỗi tuần từ 1 đến 2 lần, là da rẽ trắng và min hơn hẵn lại bảo vệ được làn da do khỏi các tia từ Mặt trời như tia UV và ngăn ngừa mụn...
Lâm Thị Thùy Trang
Lâm Thị Thùy Trang
Trả lời 8 năm trước

Có cách nào điều trị d nhờn không?

Ms Chuyen
Ms Chuyen
Trả lời 8 năm trước
Nhanh thì khó lắm bạn ạ. phải kiên trì thì mới an toàn và hiệu quả. Bây giờ trên thị trường có rất nhiều kem face, dùng vài ngày trắng thấy rõ nhưng mình thấy không tin tưởng lắm, không biết nó tẩy da không. Hôm qua mới nghiên cứu kem PT White xong (của cô hot girl nào đấy), giờ vẫn đang tiếp tục nghiên cứu hihi