Sữa rửa mặt dành cho da mụn?

Da mình bị mụn trứng cá khoảng tầm hơn 1 năm nay, thỉnh thoảng cũng ngứa tay cậy cậy tí, :( Nên chọn sữa rửa mặt gì cho da mụn nhỉ? Mụn khổ, chẳng đc dùng mỹ phẩm.

Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 9 năm trước

Hãng nào cũng có một dòng sản phẩm dành cho da mụn, bạn có thể tham khảo nhé. Trước mình dùng của Innisfree cũng khá thích, giảm mụn với thâm. Quan trọng là da bạn luôn sạch để tránh mụn phát triển nhé.

Lâm Thị Thùy Trang
Lâm Thị Thùy Trang
Trả lời 9 năm trước

Mụn được hình thành nhiều nguyên nhân là do bụi bẩn và số lượng chất nhờn tiết ra. Nếu hạn chế lại được mụn thì chỉ cần đến Sữa rửa mặt. Nhưng Tại sao dùng Sữa rửa mặt mà vẫn bị mụn?

Chỉ cần 1 cú click bạn sẽ hiểu rõ vì sao và đem lại vẻ mặt sáng mịn nhất

>>>>> Click vào đây <<<<<

Đỗ Hùng
Đỗ Hùng
Trả lời 8 năm trước

Bạn thử dùngsữa rửa mặt Perfect Whip Shiseido nội địa Nhật loại 120g xem sao !

Đâylà sản phẩm nổi tiếng của Shiseido và được bình chọn là sữa rửa mặt hàng đầu Nhật Bản, sữa rửa mặt Perfect Whip Foam được ưa chuộng tại Nhật Bản bởi công dụng tuyệt vời như tên gọi của dòng sản phẩm “Shiseido Perfect Whip Foam”. Nếu bạn đang muốn tìm một loại sữa rửa mặt tạo bọt vừa có thể tẩy trang vừa làm sạch mặt mà không gây khô da thì sữa rửa mặt Perfect Whip (Shiseido Perfect Whip Foam) chính là sản phẩm mà bạn nên chọn.

Đỗ Hùng
Đỗ Hùng
Trả lời 8 năm trước

Bạn dùng thử sữa rửa mặt Perfect Whipcủa Nhật xem, bạn mình dùng thấy trị mụn rất hiệu quả đấy !

Hồng Ngọc
Hồng Ngọc
Trả lời 8 năm trước
Bạn sử dụng sữa rưa mặt thải độc tố đi! Đây là dòng mỹ phẩm Mwhite chiết xuất 100% từ thiên nhiên nha Freeship nội thành<br> Ship ngoại thành chỉ từ 10-15k<br> -------<br>
Nguyễn Gia Hân
Nguyễn Gia Hân
Trả lời 8 năm trước

Sữa rửa mặt Sakura Sakura Deep Purifying Cleansing Foam dành cho da mụn loại bỏ tạp chất giữ da khô thoáng, ngăn ngừa mụn, giảm lượng nhờn trên da

Đặc điểm nổi trội của Sakura Deep Purifying Cleansing Foam:

- Chiết xuất từ tự nhiên nên không gây kích ứng da
- Là dạng gel tạo bọt tự nhiên
- Cho bạn cảm giác tươi mát, mịn màng trên làn da ngay sau khi sử dụng
- Gel có tác dụng kháng khuẩn đên 99% giúp ngừa mụn hiệu quả

Sữa rửa mặt dành cho da mụn Sakura Sakura Deep Purifying Cleansing Foam được chứng nhận lưu hành sản phẩm và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Nếu bạn đang phân vân chưa bik làm thế nào để lựa chọn và tìm ra cách trị mụn phù hợp, hãy liên hệhotline 0908.36.77.38 hoặc truy cập hoathienthao.vn.