Dùng sản phẩm nào chăm sóc da hiệu quả mỗi ngày?

Các anh chị ơi da em bị mụn mấy năm nay rồi. Năm nay em 21 tuổi, mà thường da rất hay bị mụn sần, mụn cám và thỉnh thoảng bị lên mụn viêm. Em không làm cách nào để trị mụn dứt điểm được. Các anh chị có thể tư vấn giúp em bộ sản phẩm nào tốt chăm sóc da hàng ngày không ạ?

Ms Đăng
Ms Đăng
Trả lời 9 năm trước

bạn lên web http://thammyhoado.com lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bạn nhé.Chuyên dòng sản phẩm chăm sóc cho da các loại.Liên hệ hotline 0908877678 để biết giá nhé

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Vợ mình thường dùng Acness hàng ngày, thấy cũng rất hiệu quả đó bạn ạ

do van duong
do van duong
Trả lời 9 năm trước

Rửa mặt

Rửa mặt là bước chăm sóc da đầu tiên và quan trọng nhất dể bạn có được một làn da luôn sạch sẽ, khỏe mạnh bởi nó có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tế bào chết và lớp trang điểm, giúp ngăn ngừa mụn, thanh sạch làn da. Tuy nhiên, bạn không nên rửa mặt quá nhiều. Thông thường, chỉ cần hai lẫn mỗi ngày vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ là đủ.

cach-cham-soc-da-mat-hang-ngay1-Webphunu.net

Rửa mặt là bước đầu tiên trong các bước chăm sóc da mặt hàng ngày.

Để rửa mặt đúng cách, trước hết, bạn cần đảm bảo là tay mình đã được rửa sạch để tránh vi khuẩn gây hại khiến da dễ bị nổi mụn. Chọn đúng sữa rửa mặt cho loại da của mình và sử dụng nước ấm vừa phải để giúp làm sạch sâu da mặt. Cuối cùng, bạn hãy sử dụng nước mát để rửa lại da mặt giúp tạo độ đàn hồi cho da.

Nước hoa hồng

Đây là một bước bạn không nên bỏ qua nếu muốn có một làn da mịn màng. Nước hoa hồng làm sạch tạp chất, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH cho làn da của bạn. Nó cũng giúp giữ cho da săn chắc và kiểm soát tuyến bã nhờn đồng thời nó cũng giúp hoàn tất việc tẩy trang của bạn.

cach-cham-soc-da-mat-hang-ngay2-Webphunu.net

Sau khi rửa mặt, bạn hãy sử dụng nước hoa hồng thấm đều lên da mặt để làm sạch sâu và cân bằng độ pH.

Các loại nước hoa hồng thường có tỷ lệ axit salicylic khác nhau. Nếu bạn thuộc loại da hỗn hợp hay da nhờn, bạn nên sử dụng loại sản phẩm có tỷ lệ phần trăm axit salicylic lớn. Nếu bạn có làn da khô và nhạy cảm, sử dụng loại có ít hoặc không có axit salicylic là thích hợp nhất. Đối với da bình thường nên sử dụng một loại nước hoa hồng với tỷ lệ axit salicylic trung bình.

Bôi kem dưỡng da

Sau khi đã làm sạch da mặt, bạn cần dưỡng da bằng những loại kem dưỡng ẩm phù hợp để giúp da luôn mềm mại, mịn màng và tràn đầy sức sống. Thông thường, các loại mỹ phẩm đều có loại kem dưỡng da ban ngày và kem dưỡng da ban đêm. Bạn có thể kết hợp sử dụng cả hai loại kem này để có lộ trình chăm sóc da cẩn thận và hiệu quả. Tuy nhiên, nếu quá bận rộn hoặc đơn giản là vì thói quen không thích chăm sóc da quá nhiều, bạn hãy chọn cho mình loại kem dưỡng da ban đêm thật tốt. Bởi ban đêm chính là khoảng thời gian bạn và làn da của bạn được nghỉ ngơi và dễ dàng hấp thu những dưỡng chất từ mỹ phẩm một cách tốt nhất.

cach-cham-soc-da-mat-hang-ngay3-Webphunu.net

Bôi kem dưỡng ẩm và kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ và chăm sóc da hiệu quả bạn nhé!

Hòa
Hòa
Trả lời 6 năm trước

http://vatgia.com/mathangnhua&module=product&view=detail&record_id=6425255

mot san pham duoc uu chuon hien nay, cac bac sy rat tin dung, san pham ke toa ban nhe

Nguyễn Mạnh Hùng
Nguyễn Mạnh Hùng
Trả lời 6 năm trước

https://www.facebook.com/nguyenhavy2007

Ái Nguyễn
Ái Nguyễn
Trả lời 6 năm trước
Dùng thuốc thảo dược mới trị tận gốc mụn được bạn nha, Da mình lúc trước mụn nhiều lắm. Mình dùng thảo dược hết sạch mụn. Bạn muốn xem hình ảnh trước kia của mình kết bạn zalo hoặc facebook mình gửi cho xem nha, sdt của mình: 0901.377.390
> link facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100015340806323