Em mới 16t nhưng đã bị tan nhan rồi cô có cách nào để khác phục không cô và làm sao để có làn da trắng hồng xin cô tư vấn giúp em ?

Em mới 16t nhưng đã bị tan nhan rồi cô có cách nào để khác phục không cô và làm sao để có làn da trắng hồng xin cô tư vấn giúp em ?
nguyen huy tung
nguyen huy tung
Trả lời 15 năm trước
Bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp để hạn chế tàn nhang và ăn các loại trái cây có vị chua để bổ sung vitamin C. Ngoài ra bạn có thể chăm sóc da bằng sữa rửa mặt làm trắng da và kem chống thâm nám Pond’s White Beauty hàng ngày để làm giảm vết tàn nhang và có làn da trắng hồng như mong muốn.!
Delia
Delia
Trả lời 14 năm trước
[justify]Tàn nhang có nhiều nguyên nhân: nội tiết, môi trường, di truyền...Theo nhân gian thì điều trị tàn nhang bằng cách đắp các mặt nạ trái cây như: dưa leo, cà chua, cà rốt, trứng pha mật ong...,và trên thị hiện nay cũng có nhiều mỹ phẩm điều trị tàn nhang, tuy nhiên nó chỉ có kết quả hạn chế, qua báo đài hiện nay mình biết có vài trung tâm thẫm mỹ đã đầu tư công nghệ laser điều trị tàn nhang cũng thấy có kết quả khả quan.Bạn có thể tham khảo vài thông tin qua các địa chỉ sau đây : Thẩm mỹ viện BS Tú 104 Nguyễn Cư Trinh Q.1, Thẩm mỹ viện BS Đỗ Châu Long... [/justify]
nhat my
nhat my
Trả lời 13 năm trước

Nếu mới bị và đang ở độ tuổi nhỏ như vậy em nên đi trị liệu càng sớm càng tốt, chị cũng có người em bị như thế trị liêu bằng phương pháp laser cũng có hiệu quả cao lắm .

tra sua
tra sua
Trả lời 9 năm trước

Bị tàn nhang nhiềuăn sâu vào da khóđiều trị lắm.

Thẩm Mỹ Viện Hoa Đô
Thẩm Mỹ Viện Hoa Đô
Trả lời 9 năm trước

Bên mình chuyện điều trị da bị tàn nhang,hãy đến Thẩm Mỹ Viện Hoa Đô sẽ đem lại làn da trắn hồng cho bạn địa chỉ 766/8 Sư Vạn Hạnh Phường 12 Quận 10, hotline 0972769095- 0908877678 website: http://thammyhoado.com

Nguyễn Trọng Sơn
Nguyễn Trọng Sơn
Trả lời 8 năm trước

CHÀO CẢ NHÀ!!! Mình mới khai trương của hàng online trà Matcha nhật bản ạ.
Trà matcha đặc biêt nguyên chất 100% nhập khẩu từ Nhât Bản đây cả nhà ơi:
MATCHA NATSU giá 199.000đ chỉ còn 185k
MATCHA AKI giá 249.000đ chỉ còn 239k
MATCHA HARU giá 355.000đ chỉ còn 349k
Matcha Fuji 01 giá 199k
Matcha Fuji 02 giá 260k
Matcha Fuji 03 giá 325k
Matcha Fuji 06 giá 469k
- Đặc biệt các loại matcha Fuji 01,02,03,06 cả nhà lấy nhiều sẽ có giá rất ưu đãi ạ...
Ngoài ra mình còn tặng thêm 1 sản phẩm HOUJICHA CAPPUCCINO được làm từ bột trà xanh cho khách hàng lấy từ 300 gam trở lên ạ.
giá khuyến mãi từ ngày 1/12 đến 10/12/2015
Bột matcha trà xanh giúp tỉnh táo, khoẻ mạnh, đào thải độc tố, ngừa gốc từ do và tăng sức đề kháng với tế bào ung thư, ngăn ngừa tích luỹ mỡ thừa và giảm nguy cơ nhiễm cholesterol.
Bạn có biết: trong 100g matcha trà xanh của matchashop có tới 7g EGCG. Chất chống lão hoá được khoa học chứng minh mạnh hơn 7 lần so với Vitamin C.
- Bột Matcha trà xanh Nhật nhập khẩu bột trà xanh để làm đồ uống matcha latte, matcha mật ong, làm bánh, kem, sinh tố và đắp mặt dưỡng da, trị mụn!!!
-ship hàng trên toàn quốc.
-đặc biệt mua 200 gram trở lên mình sẽ free ship nhé!!!
cả nhà có nhu cầu inbox page hoặc liên hệ: 0968914663

Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 8 năm trước

16 tuổi mà đã bị tàn nhang rồi thì là do chăm sóc da không kỹ đó em. em bị lâu chưa? tốt nhẩt là e đi trị sớm đi chứ để lâu nó bám dai với mọc sâu là chữa mệt lắm. ra đường thì phải chống nắng cẩn thận, đừng có dại dột mà tắm trắng nguy hiểm các kiểu, da mỏng đi càng dễ bị.

nếu mà có điều kiện thì tham khảo tmv đông á thử công nghệ mới xem. bên đấy trị 500k/lần nên chắc em cũng làm được

Thị Hà Trần
Thị Hà Trần
Trả lời 8 năm trước
m nhớ ko nhầm thì thẩm mỹ viện này ở chỗ kim mã thì phải. mà nghe nói tàn nhang thì dễ chữa hơn nám đấy. thấy bảo liệu trình điều trị 1-2 lần là hết rồi. chứ ko phức tạp như nám.