Kem tắm trắng nên dùng loại nào?

Hiện nay trên thị trường khá nhiều loại kem tắm trắng, vậy nên dùng loại nào để đạt hiệu quả, chất lượng ko tác dụng phụ?

Trần Thuỵ Thu Đăng
Trần Thuỵ Thu Đăng
Trả lời 9 năm trước

Kem tắm trắng là phương pháp an toàn hơn rất nhiều so với việc tắm trắng tại Spa, kem lột, kem tẩy. Kem tắm trắng không bong tróc hay lột tẩy, không để lại mụn, không gây dị ứng da như kem lột trắng da.

Nguyên tắc hoạt động của kem tắm trắng sử dụng các vitamin, dưỡng chất có trong kem tắm trắng sẽ tác động kích thích thúc đẩy sự tái tạo tế bào mới, đẩy lùi các sắc tố thâm đen, các vitamin này thấm sâu vào da nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong, chống oxy hóa, mang lại kết quả làn da trắng hồng mịn màng lâu dài.

Với các loại kem tắm trắng hiệu quả đều chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như ngọc trai, bùn khoáng, cà phê, hoa cúc, hay cám gạo… nên không gây hại bất kỳ vấn đề nào cho da, mà đem đến kết quả trắng toàn thân nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho phái đẹp khi sử dụng

Kem tắm trắng Sakura chiết xuất ngọc trai tơ tằm, Bộ kem tắm trắng Sakura (set 3, set 5, set 7) và Bộ kem tắm trắng Nakashima (set 7) theo liệu trình Spa, …là những sản phẩm tắm trắng đang được nhiều chị em ưa chuộng và tin dùng.

tam-trang-quy-trinh-tam-trang-tai-nha-hieu-qua-nhat-5