Trị mụn cám hiệu quả như thế nào?

Mùa thu đông sắp đến rồi mà da mình rất nhiều mụn cám mà thời tiết lại khô hanh dùng sữa rửa mặt cũng khó ko biết làm tn nữa?

Trần Mạnh Linh
Trần Mạnh Linh
Trả lời 9 năm trước

Bạn thử tham khảo bài này nhé! Mình thấy nhiều người rất hay dùng và rất hiệu quả đấy!

Mẹo trị mụn cám cho mùa thu đông với cam

Thời tiết đang dần chuyển sang mùa thu đông khiến không khí trở nên dẽ chịu và mát mẻ hơn. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc mùa thu đông da trở nên khô ráp khó chăm sóc hơn đặc biệt là trong việc trị mụn làm sao cho da hết mụn mà không bị nứt nẻ. Mặt nạ từ cam là lựa chọn tốt cho việctrị mụn cámvà giúp da luôn có độ ẩm, mềm mại hơn.

Mụn cámxuất hiện nhiều ở vùng chữ T trên mặt, vùng ngực và sau lưng do sự tập trung của chất nhờn. Đểtrị mụn cámthành công cần sự kiên nhẫn, và tuyệt đối không nặn mụn cám.

Mẹo trị mụn cám cho mùa thu đông với cam

Cam không những trị mụn cám hiệu quả mà còn cung cấp độ ẩm cho da đặt biệt là trong mùa thu đông

Cam là một trong những loại mặt nạ có tác dụng trị mụn cám hiệu quả, thực hiện đơn giản, ngoài ra quả cam có nhiều vitamin A, nhờ đó chăm sóc làn da rất tốt cho mùa thu đông. Như vậy, với nước ép từ quả cam bạn vừa có thểtrị mụn cámvừa cung cấp độ ẩm cho làn da, loại bỏ chất nhờn và làm mềm mịn làn da.

Cáchtrị mụn cámvới cam

Bước 1:chuẩn bị 2 quả cam to, chín tới

Bước 2:cắt cam thành 2 nửa, vắt lấy nước

Bước 3:dùng bông gòn hoặc dùng tay xấp nước cam lên vùng da bị mụn cám

Bước 4:lấy lòng tàn tay và đầu ngón tay mát xa làn da nhẹ nhàng, không dùng móng tay cào hoặc nặn mụn. Rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút.

Chúc các bạn trị mụn cám thành công!


Huongdantrimun.com là trang web cung cấp các phương pháp trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, trị mụn cám, trị mụn thịt, trị mụn đầu trắng, trị mụn bọc từ thiên nhiên rất hiệu quả, an toàn.

Trị mụn trứng cá

Trị mụn cám

Trị mụn đầu đen

Trị mụn bọc

Phòng tránh mụn

Ngoài ra website còn có nhiều phương pháp làm đẹp khác như trị vết thâm, trị sẹo mụn, làm trắng da, trị nám, trị tàng nhang... Hãy tham gia website để chi sẻ và có thêm nhiều kinh nghiệm làm đẹp cho bản thân nhé!

Chăm sóc da

Bí quyết làm đẹp

Nguyễn Mạnh Hùng
Nguyễn Mạnh Hùng
Trả lời 7 năm trước

Chào bạn

Bên tớ đang có sản phẩm O'jee trị mụn trứng cá hiệu quả lắm. Bạn thử sử dụng nhé! giá cũng không mắc chỉ 58k, bạn thử xem sao!

https://www.facebook.com/nguyenhavy2007

Phương Linh
Phương Linh
Trả lời 7 năm trước

bị mụn nặng thì đi tmv trị 1 lần cho hết đi bạn. m thấy có công nghệ acne extra ấy. chỉ 21 ngày là hiệu quả thôi