Địa chỉ thẩm mỹ viện Trị mụn trứng cá ở đâu uy tín nhất tại tp hcm?

Mặt em bị rất nhiều mụn cám, đặc biệt 2 bến má, dù e đắp các loại mặt nạ như vô tác dụng, e có cảm giác mụn ngày càng dày hơn, có chị nào biết cách chữa mụn cám an toàn và hiệu quả thì pm cho e với. 
Em cám ơn trc ah..

gautruc12
gautruc12
Trả lời 10 năm trước

Bạn thử đến TMV Khơ Thi xem sao nhé, Mình không biết điều trị mụn ở đâu tốt nhất, nhưng e gái mình trị mụn ở Khơ Thibằng công nghệ oxy led thấy khá hiệu quả, từ mặt chi chít mụn sau 2 lần điều trị đã giảm hẳn, chỉ còn vêt mờ. Nếu có điều kiện thì nên điều trị sớm, vì càng để lâu, càng khó trị và nhất là còn có nguy cơ để lại sẹo nữa.

tra sua
tra sua
Trả lời 10 năm trước

Mình không bị mụn nên không biết điều trị mụn ở đâu tốt nhất, nhưng e mình đến TMV điều trị thấy khá hiệu quả, sau 2 lần mà mụn giảm đáng kể, không sưng, mưng đỏ nữa. Tùy từng cơ địa, hợp với từng loại thuốc và pp điều trị khác nhau, nên có thể hiệu quả vs ng này, ko hiệu quả với ng kia. tốt nhất nên chọn những địa chỉ uy tín, nhiều người từng chữa, bạn lên mấy diễn đàn làm đẹp or thẩm mỹ xem sao, mấy chị ở đấy nhiều kinh nghiệm lắm.

Ngọc Thanh
Ngọc Thanh
Trả lời 10 năm trước

bạn thử gọi cho người nay để tư vấn nè, lúc trước mình cũng bị như bạn nhưng sau khi được tư vấn và làm theo lơi dặn và mình đã bớt mụn.

Mình có nhớ đặc điểm thế này :

Mỗi sáng trước khi ngủ dậy, đừng đánh răng mà hãy uống nước trước khi đánh răng rồi sau đó sẽ đi tiểu tiện và đó là đã thải chất độc của mình ra ngoài.... còn nhiều cách khác bạn gọi để được tư vấn nhé.

Chị Trúc : 090.8888.714

Memory LFC
Memory LFC
Trả lời 8 năm trước

Bạn biết bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bên Q3 ko? Mình thấy chỗ này làm cũng ổn lắm đó

Nguyễn Lan Phương
Nguyễn Lan Phương
Trả lời 8 năm trước
Kangnam nâng mũi ổn, nhưng ko biết trị mụn có tốt ko nhỉ?
Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 8 năm trước

e phải biết e bị mụn vì lý do gì thì mới chữa được hiệu quả. dùng tự nhiên trị mụn cám không khỏi đâu. tham khảo acne extra xem. trị mụn nhanh trong 21 ngày thì sẽ ngăn ngừa tái phát đấy