5 bước để phục hồi và trẻ hóa làn da như mơ ước!

5 bước để phục hồi và trẻ hóa làn da như mơ ước!

B1 : Cho sữa tẩy trang Aloe Purijyng Cleanser 277 lên đầu ngón tay thoa đều lên toàn bộ gương mặt và cổ, thoa đều bằng cách xoay tròn hoặc dùng bông thấm sữa lau sạch mặt.

B2 : Thấm ướt da... mặt với nước, cho sữa tẩy trang Sonya Aloe Deep – Cleansing Exjoliator 278. Nhẹ nhàng xoa mặt và cổ trong khoảng 2 – 3 phút, cẩn thận không để sữa tẩy trang tiếp xúc với mắt. Rửa lại bằng nước sạch, sau đó dùng khăn lau khô.

B3 : Sau khi làm sạch da, dùng bông thấm nước dưỡng da Sonya Aloe Rejreshing Toner 279 thoa lên mặt và cổ, đợi vài phút trước khi thoa kem dưỡng để cung cấp độ ẩm cho da.

B4 : Dùng kem dưỡng da Aloe Nourishing Serum 281, thoa lên mặt và cổ .Giúp săn chắc da, giảm vết nhăn, phục hồi và trẻ hóa làn da.

B5 : Dùng Sonya Aloe Balancing Cream 280. Lấy muỗng cho kem ra đĩa và thoa lên mặt và cổ, giúp phục hồi và duy trì sự cân bằng độ ẩm cho da. Moi chi tiet xin lien he:0979432562 de duoc tu van them.
 
Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước
Mình nghĩ ngoài mỹ phẩm ra thì tâm hồn luôn là yếu tố tác động lớn tới lão hóa.<br> Yeu đời và lạc quan thì không chỉ lão hóa bệnh tật cũng biến mất