Máy làm khô móng tay mua ở đâu?

Chỉ dùm mình chỗ mua, mình đang cần gấp> Thanks

Trần Thị Lượt
Trần Thị Lượt
Trả lời 11 năm trước

Ngày nay, các bạn gái yêu thích thời trang còn có nhu cầu làm móng tại tiệm với các màu sơn và hình dạng trang trí bắt mắt. Tuy nhiên, việc sử dụng bộ dụng cụ có sẵn tại tiệm khiến chị em phải đối mặt với nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm, nguy hiểm nhất là HIV/AIDS. Vì thế, nếu bạn thường đến các beauty salon chăm sóc móng thì hãy để dành một bộ kiềm riêng cho mình nhé! Chúng không quá đắt nhưng rất cần thiết để bảo vệ bạn khỏi các bệnh lây nhiễm khi dùng chung đồ làm móng với những người khác.

Bộ sản phẩm bấm móng tay hiệu MOCKBn4  Russia

Hoideal.comrất hân hạnh mang đến cho các bạn chương trình khuyến mãi kỳ này với Bộ sản phẩm bấm móng tay hiệu MOCKBn4 – Russia trị giá 190.000đ giảm 52% chỉ còn 90.000đ

Bộ sản phẩm bấm móng tay hiệu MOCKBn4  Russia

Bộ sản phẩm bấm móng tay hiệu MOCKBn4 – Russia bao gồm 11 món:
+ 1 bấm móng chân.
+ 1 bấm móng tay.
+ 1 bấm khóe.
+ 1 kềm cắt da.
+ 1 nhíp.
+ 1 kéo tỉa lông mày.
+ 1 dũa móng.
+ 1 móc tay.
+ 2 dụng cụ làm sạch da.
+ 1 cây lấy mụn.
Khi cần phải đến tiệm, bạn đã có bộ chăm sóc móng mang theo để tránh các bệnh lây nhiễm khi dùng chung đồ với người khác. Bạn cũng có thể tự chăm sóc bàn tay, móng tay, làm sạch tai, mũi…cho cả nhà và bản thân mình vì bộ sản phẩm bấm móng tay hiệu MOCKBn4 đã chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ cần thiết cho bạn, bạn không cần phải tốn thời gian cho những cuộc hẹn làm móng tay hàng tuần mà vẫn có những chiếc móng đẹp như ý.

Bộ sản phẩm bấm móng tay hiệu MOCKBn4  Russia

Một đôi bàn tay sạch sẽ gọn gàng sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt khi giao tiếp với mọi người. Vì đôi tay lại là bộ phận phải thường xuyên hoạt động và tiếp xúc với các đồ vật bên ngoài nhất nên để có một bàn tay đẹp, bạn đừng quên chăm sóc móng tay mỗi ngày.

Bộ sản phẩm bấm móng tay hiệu MOCKBn4  Russia

Sở hữu bộ móng tay đẹp không chỉ giúp các bạn thêm tự tin khi làm việc, tiếp xúc mọi người, mà còn nói lên tính cách và phong cách sống của bạn. Bộ móng đẹp không có nghĩa là chúng luôn phủ kín những màu sắc, hình vẽ rực rỡ hợp mốt mà đơn giản chỉ là bộ móng trắng khỏe mạnh, cắt tỉa gọn gàng.

Bộ sản phẩm bấm móng tay hiệu MOCKBn4  Russia

Hơn nữa hộp đựng kiểu dáng thời trang, bọc da sang trọng, thật tiện dụng và hợp mốt, có thể sử dụng làm quà tặng hay quà biếu rất ý nghĩa cho người thân, đồng nghiệp, bạn bè.

bam-mong-tay-hieu-MOCKBn4--Russia-7

Những móng tay thường xuyên bị gãy dù đã chăm sóc cẩn thận, đừng ngần ngại cắt ngắn nó để móng tay mọc lại nhanh và khỏe hơn. Nên cắt móng tay 1 tuần 1 lần, móng chân 1 tháng 1 lần, cắt sau khi tẩm hoặc ngâm móng trong nước để móng mềm dễ làm sạch, dễ cắt. Dùng kềm cắt móng thật sắc để cắt, rồi dũa cạnh từng móng cho nhẵn, hạn chế tổn thương cho móng. Bạn và cả gia đình sẽ có một bộ móng hoàn hảo, sạch sẽ, khỏe mạnh

bam-mong-tay-hieu-MOCKBn4--Russia-7

Hướng dẫn Chăm móng tay, bàn tay đúng cách:
Chỉ với 3 bước đơn giản dưới đây sẽ đảm bảo bạn có được một đôi bạn tay đẹp với bộ móng luôn bong sạch, gọn gàng.

Bộ sản phẩm bấm móng tay hiệu MOCKBn4  Russia

Bước 1:Làm mềm da tay, tẩy bỏ da khô
Dùng bọt xà phòng thơm để tẩy nhẹ, rồi dùng gel dạng hạt để lấy đi các tế bào chết, da khô. Bạn nên dùng loại gel dành riêng cho tay, vì da tay mỏng hơn da ở các vùng khác nên rất dễ bị tổn hại. Việc tẩy da khô cần làm từ 1-2 lần/ tháng.
Bước 2:Massage và bôi kem dưỡng để có đôi tay khỏe đẹp
Cho một lượng vừa phải kem dưỡng da vào lòng bàn tay, rồi từ từ thoa đều sang các mu bàn tay, kẽ giữa ngón tay và các đầu ngón tay. Kem dưỡng da sẽ có tác dụng làm ẩm, bảo vệ da tay khỏi các tác hại từ môi trường bên ngoài.
Bước 3:Chăm sóc và tạo dáng cho móng
Ngâm tay vào nước ấm để lớp da cứng quanh móng mềm ra. Bạn có thể cho thêm vào giọt dầu dưỡng vào nước để móng được khỏe hơn. Dùng kềm cắt da tay để lấy đi phần da thừa xung quanh móng, sau đó dùng kìm cắt móng và giũa để tạo hình móng theo ý muốn.

bam-mong-tay-hieu-MOCKBn4--Russia-7

Sơn móng với màu bạn thích hoặc có thể sơn một lớp sơn dưỡng món để giúp móng tay trông bóng đẹp hơn.