Có loại sữa rửa mặt nào dành cho da nhạy cảm không?

có loại sữa rửa mặt nào dành cho da nhạy cảm không?

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Không phải sản phẩm nào cũng mang lại sự cải thiện cho da vì bản chất da của từng người là khách nhau. Sản phẩm có thể tốt với da của người này nhưng không phù hợp với làn da nhạy cảm dễ kích ứng của người kia.

Da bạn hiện nay rất dễ bị tổn thương và kích ứng. Việc sử dụng sản phẩm nước tẩy trang nếu không trang điểm là không cần thiết. Nhưng quan trọng lúc này là dùng sản phẩm làm sạch thích hợp với da.

Mild Cleanser, sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch của Babor (Đức) với chiết xuất cây thảo mộc châu Phi, tinh dầu hoa hồng tự nhiên làm sạch sâu nhưng vẫn nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn và các chất có hại cho da.

Tham khảo kết hợp với bộ sản phẩm Calming Sensitive chăm sóc đặc biệt cho da nhạy cảm để cải thiện tình trạng da lúc này của bạn.

Minh Anh
Minh Anh
Trả lời 11 năm trước

bạn ơi, da mình cũng rất nhạy cảm, sử dụng mỹ phẩm dễ bị dị ứng như bạn vậy đó. Nhưng mà từ khi mấy chị trong công ty tư vấn cho mình sử dụng Accelerating cleanser của dược mỹ phẩm Skin Doctors là mình yên tâm dùng tới h vẫn chưa bị bất cứ vấn đề gì luôn ^^!Accelerating cleanser là sữa rửa mặt không chỉ trị mụn mà còn trị được nhiều tình trạng khác nữa. Vì tất cả sản phẩm của Skin Doctors đều có chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên dùng rất thích mà không lo bị dị ứng hay phát sinh tác dụng phụ nào khác. Mình sử dụng sản phẩm này hơn cả năm rùi, bây giờ da mặt rất đẹp ^^ ! Bạn thử xem sao !

phạm ly ly
phạm ly ly
Trả lời 11 năm trước

da mình cũng là da nhạy cảm mình đang dùng sp Dermaheal Foaming clean tốt lắm bạn tham khảo thêm nha